CARTES & IT SECURITY 2004 งานมหกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทการ์ดและความปลอดภัยด้านไอทีนานาชาติ งานยิ่งใหญ่ระดับโลกที่ไม่ควรพลาด

ผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 400 ราย ผู้เข้าชมงานกว่า 15.000 คน และผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1.500 คน จาก 120 ประเทศ จะมาชุมนุมกันระหว่างวันที่ 2 ถึง 4 พฤศจิกายน 2547 ณ Parc des Expositions ฮอลล์ 3 และ 4 – ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการ Paris Nord Villepinte ประเทศฝรั่งเศส

สำหรับปีนี้ งาน CARTES & IT SECURITY จะมุ่งแสดงศักยภาพของตลาดที่ขยายตัวไปมากกว่าธุรกิจด้านการธนาคาร เทเลคอม และการคมนาคม โดยเน้นด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวเนื่องกับบุคลากร อุปกรณ์ เครือข่าย การเข้าถึงและ การกำหนดเขตแดน เนื้อหาหลักของงานคือ การระบุตัวบุคคล และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ไบโอเมตริกส์ และการระบุ ความถี่วิทยุ (RFID)

CARTES 2004 งานแสดงสินค้านานาชาติชั้นนำสำหรับตลาดสมาร์ทการ์ด

ตลาดสมาร์ทการ์ดเป็นตลาดที่มีความเคลื่อนไหวสูงสุดในอุตสาหกรรมการ์ดทั้งหมด ในงาน CARTES 2004 จะมีผู้แทน จากนานาชาติมาเข้าร่วม ซึ่งรวมทั้งผู้ผลิต ผู้รวบรวมระบบ เครื่องจักร ผู้ผลิตส่วนประกอบ ผู้ผลิตวัตถุดิบ ผู้ให้บริการการ์ด ตามความต้องการของลูกค้า ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรม เครื่องอ่านการ์ดและเครื่องปลายทาง

IT SECURITY 2004 แสดงโซลูชั่นสำหรับการเข้าถึงทางกายภาพและตรรกะแบบปลอดภัย แอพพลิเคชันเพื่อการบริหารงานของรัฐบาล และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ

ปัจจุบันการปลอมแปลงและความเสี่ยงที่จะมีผู้ลักลอบเข้าระบบสูงขึ้น ทำให้องค์กรและรัฐบาลเริ่มมองหาวิธีป้องกันเพื่อ ความปลอดภัยในการดำเนินการ การพิสูจน์ตัวจริง การพัฒนาแอพพลิเคชันไบโอเมตริก ตลอดจนเทคโนโลยีที่ปลอดภัย อื่นๆ เช่น ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิก ระบบเข้ารหัส ฯลฯ IT SECURITY 2004 จึงนับเป็นงานครั้งสำคัญที่ไม่ควรพลาด

การประชุม

เมื่อปีที่แล้ว ผู้เชี่ยวชาญกว่า 258 คนจากนานาประเทศมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คนทั่วโลก การประชุมครั้งนี้ช่วยให้มีการเผยแพร่ความรู้ไปในวงกว้าง และส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจ โดยผู้เข้าร่วมประชุมถึง ร้อยละ 78 แสดงความจำนงที่จะเข้าร่วมลงทุนในโครงการของปี 2547

อิตาลี ไฮไลท์ของงาน

อิตาลีได้รับเลือกให้เป็นไฮไลต์ของงานในปีนี้ ต่อจากสหรัฐอเมริกา จีน และบราซิล ทั้งนี้เพื่อเป็นการนำเสนอความ เคลื่อนไหวของตลาดเทคโนโลยีสมาร์ทการ์ดและความปลอดภัยด้านไอทีที่กำลังเติบโตอย่างมากในอิตาลี โดยผู้นำด้าน ตลาดธุรกิจการ์ดในอิตาลีจะทำการกล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดการประชุมสุดยอด CARD SUMMIT ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2547 นอกจากนี้ ยังมีการเยี่ยมชมงานโดยแขกสำคัญจากอิตาลี รวมทั้งมีการจัดแสดงสินค้าอิตาเลียนในพาวิลเลี่ยน เฉพาะ

รางวัล S?sames 2004

รางวัล S?sames เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้นำด้านต่างๆ ต่อไปนี้

– SESAME HARDWARE สำหรับผู้นำนวัตกรรมด้านสมาร์ทการ์ด โทเค็น ไมโครโพรเซสเซอร์ ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิก PLC เครื่องปลายทาง อุปกรณ์การผลิต อุปกรณ์การพิมพ์การ์ด ฯลฯ

– SESAME SOFTWARE สำหรับผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปฏิบัติการ มัลติแอพพลิเคชัน โปรแกรมจัดการการเข้าถึง อัลกอริทึม การทำโปรแกรม โปรแกรมการจัดการการ์ด อุปกรณ์ทดสอบ อุปกรณ์ตรวจสอบ ฯลฯ

– SESAME IT SECURITY APPLICATION สำหรับผู้นำนวัตกรรมด้านการระบุ การควบคุมการเข้าถึง ทางกายภาพ และตรรกะ ไบโอเมตริกส์ การจัดการส่วนบุคคล ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิก โครงสร้าง PKI ฯลฯ

– SESAME TRANSPORT APPLICATION สำหรับผู้นำนวัตกรรมด้านการขนส่งส่วนบุคคลและสาธารณะ การจัดการ การเดินเรือ

– SESAME BANKING / FINANCE / RETAIL APPLICATION

– SESAME HEALTH APPLICATION

– SESAME MOBILE APPLICATION สำหรับผู้นำนวัตกรรมด้าน M to M, GSM, GPRS, UMTS, M-Commerce ฯลฯ

– SESAME E-TRANSACTIONS APPLICATION สำหรับผู้นำนวัตกรรมด้านธุรกรรมอิเล็กทรอนิคแบบปลออดภัย e- government และการจ่ายแบบเสมือน

– SESAME CUSTOMER LOYALTY APPLICATION

ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับงาน CARTES & IT SECURITY 2004 ได้ที่
www.cartes.com หรือ www.itsecurityexpo.com