คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ตอกย้ำภาพลักษณ์สก๊อตต® โฉมใหม่ ส่งสก๊อตต® แมสคอทเจ้าลูกสุนัขพรีเซ็นเตอร์ ตะลุยทั่วไทยมอบโชคให้กับลูกค้า

กรุงเทพฯ – บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชูชั้นนำของไทยจัดกิจกรรมโปรแกรม สก๊อตต? แมสคอท เจ้าลูกสุนัชพรีเซ็นเตอร์ตะลุยทั่วไทย เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของสก๊อตต ซึ่งได้รับการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ โดยมีลูกสุนัขแสนรู้พันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์บนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของสก๊อตต? อันได้แก่ สก๊อตต? ดีลักซ์ สก๊อตต? เอ็กซตร้า และสก๊อตต? ซีเลคท์ โดยลูกค้าจะได้พบกับความน่ารักของแมสคอทเจ้าลูกสุนัขพรีเซ็นเตอร์ และสนุกสนานไปกับกิจกรรมเพื่อมอบความสุขและลุ้นรับของรางวัลในร้านค้าและศูนย์การค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มิถุนายน 2547

มร.ทิมโมธี เบดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้ปรับดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สก๊อตต? โดยใช้ลูกสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดบนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของสก๊อตต? เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อีกทั้งยังเป็นกลยุทธ์ในการปรับระบบการจัดหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์กระดาษม้วนอย่างมีระบบมากยิ่งขึ้น และยังช่วยสร้างความโดดเด่น ณ จุดขาย ซึ่งส่งผลกับการจดจำและการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังจัดทำโรดโชว์ สก๊อตต? แมสคอทเจ้าลูกสุนัขพรีเซ็นเตอร์ตะลุยทั่วไทย เพื่อเดินทางไปมอบความสนุกและของรางวัลที่ระลึกให้กับลูกค้าตามร้านค้าและศูนย์การค้า 25 จังหวัดทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้ง 4 ภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ อยุธยา นครสวรรค์ ลำปาง เชียงใหม่ เชียงราย แพร่ พิษณุโลก อุดรธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี นครราชสีมา สระบุรี ชลบุรี ระยอง จันทบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ประจวบคิรีขันธ์ ระนอง สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ตรัง สงขลา และภูเก็ต

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรแกรม “โชค 2 ชั้น ทั้งรับทั้งลุ้นกับกระดาษสก๊อตต?” ซึ่งเป็นกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวสก๊อตตโฉมใหม่ที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนับสนุนมาโดยตลอด โดยมีมูลค่าของรางวัลกว่า 3 บาท โชคชั้นที่หนึ่งเป็นการสะสมแต้มบนห่อบรรจุภัณฑ์ใหม่เพื่อแลกรับของรางวัล โชคชั้นที่สอง เป็นการส่งแต้มบนห่อบรรจุภัณฑ์มาจับฉลากชิงโชคชลุ้นรับรางวัลใญ่เป็นรถฟอร์ด SUV (Sport Utility Vehicle) รุ่น เอเวอเรส 1 คัน มูลค่า 1,095,500 บาท ซึ่งจะจับรางวัลใหญ่ในวันที่ 27 มิถุนายน 2547

มร.ทิมโมธี กล่าวเสริมว่า “คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ยังได้เตรียมแผนสนับสนุนการเปิดตัวสก๊อตตโฉมใหม่ ด้วยกลยุทธ์การตลาดเต็มรูปแบบผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ แบบครบวงจร และได้เปิดตัวเว็บไซต์ของกระดาษม้วนสก๊อตต (www.scottbrand.com/th) เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่ใช้อินเทอร์เน็ตได้ส่งความคิดถึงไปให้คนที่รักผ่าน e-card รูปลูกสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์น่ารักมากมาย พร้อมกันนั้น ยังมีภาพระบายสีในอิริยาบถต่างๆ ของลูกสุนัข สำหรับคุณหนูๆ เพื่อเป็นกิจกรรมยามว่างในครอบครัวอีกด้วย

“สก๊อตต” เป็นกระดาษชำระที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้เป็นผู้นำด้วยส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 28.7% (แหล่งข้อมูลตลาดจาก บริษัทวิจัย เอซี เนลสัน เดือนธันวาคม 2546-มกราคม 2547) โดยมีเนื้อกระดาษให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความต้องการถึง 3 คุณภาพ ได้แก่ สก๊อตต? ดีลักซ์ เนื้อกระดาษนุ่มละมุน, สก๊อตต? เอ็กซ์ตร้า เหนียวพิเศษ ซึมซับน้ำได้ดีเยี่ยม และ สก๊อตต? ซีเลคท์ ให้ความคุ้มค้าเกินราคา