U-Nee.com ขนรูปเจ้าตูบลงจอมือถือพร้อมจัดแคมเปญสนุกๆ หาเจ้าของให้ลูกสุนัข Golden Retreiever

U-Nee.com จับมือพันธมิตร นิตยสารชั้นนำของคนรักสุนัข อย่าง Sha@mu ขนรูปภาพน่ารักๆ ของเจ้าตูบ ลงมือถือ เอาใจคนรักสัตว์ โดยเลือกรูปภาพเจ้าตูบหลากหลายสายพันธุ์ มาให้คุณได้เลือกดาวน์โหลดกันอย่างจุใจในรูปแบบ Picture Message, Screen Saver, Color Wallpaper และอื่นๆ อีกมาก

พร้อมจัดแคมเปญสนุกๆ ชวนคุณเป็นเจ้าของลูกสุนัข Golden Retreiever ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดบริการต่างๆ จาก U-Nee.com ก็มีสิทธิ์ลุ้นเอาเจ้าตูบน้อยนี้ไปเลี้ยงได้เลย งานนี้ยิ่งโหลดมากยิ่งมีสิทธิ์มากค่ะ คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2547 นี้ งานนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเลี้ยงสุนัขด้วยตัวเอง และมีความพร้อมในการดูแลสุนัขด้วยค่ะ

ดาวน์โหลดภาพผ่านทางเว็บไซต์ www.u-nee.com หรือจากแผ่นพับของ U-Nee.com ที่วางอยู่ตามร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วไป หรือภายในร้าน DTAC Shop และ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ

U-Nee.com Background

U-Nee.com บริหารงานโดย บริษัท คอนเนค วัน จำกัด (คอนเนค วัน) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ยูไนเต็ดคอมมูนิเคชั่น อินดัสตรี จำกัด (มหาชน) (ยูคอม) และบริษัท อินเตอร์เน็ต โซลูชั่น โพรวายเดอร์ (ไอเอสเอสพี) โดยเปิดให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์มือถือที่ครบวงจร ทั้งสาระและบันเทิง ผ่านทางเว็บไซต์ www.u-nee.com อาทิ บริการดาวน์โหลดภาพ, เสียงเรียกเข้า, บริการ Make Me สร้างการ์ตูนจากใบหน้าผ่าน Web และ WAP

นอกจากนั้นยังเป็นผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สารประเภทต่างๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือ, PDA และทีมโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์ คอนเนค วัน ยังมีการพัฒนาเนื้อหา (Content) ซึ่งมีทั้งเนื้อหาที่บริษัทผลิตขึ้นเอง และร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านเนื้อหา (Content Provider) อาทิ สำนักข่าว, ค่ายเพลง, สถานีโทรทัศน์ เป็นต้น ปัจจุบันให้บริการครอบคุลมลูกค้า AIS, DTAC, ORANGE และโทรศัพท์พื้นฐานตามบ้าน