ใหม่! เดลิโอ คุกกี้อร่อยมีประโยชน์

บริษัท เอสแอนด์พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำ “เดลิโอ” คุกกี้คุณภาพแสนอร่อย มีให้เลือกมากมายตามต้องการถึง 6 รสชาติ ราสเบอร์รีแยมริงบิสกิต คุกกี้ข้าวโอ๊ต คุกกี้อัลมอนด์ บัตเตอร์คุกกี้ วานิลลาคุกกี้ ช็อคโกแลตชิพคุกกี้ เดลิโอผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดีให้รสชาติความอร่อย หอม หวาน มันทุกรส มีวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ความน่าสนใจของตลาดคุกกี้ในภาพรวมที่มีมูลค่าสูงถึง 1,200 ล้านบาทนั้น สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ผลิตได้เป็นอย่างดี รวมถึงหนึ่งในผู้นำตลาดด้านเบเกอร์รี่อย่าง “เอสแอนด์พี” ที่ทำการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “คุกกี้ เดลิโอ” เข้าช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาด โดยชูจุดเด่นด้านคุณภาพระดับดีเยี่ยม รสชาติที่หลากหลาก และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามเป็นตัวชูโรงจำหน่ายผ่านทางโมเดิร์นเทรด

พร้อมทั้งออกภาพยนตร์โฆษณาชุด “ชิม” เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย (Brand Awareness) นำเสนอในแนว “Fashionable” เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเป็นคุกกี้คุณภาพ แตกต่างจากคุกกี้ทั่วไป ดำเนินเรื่องราวผ่านตัวแสดงที่เป็นพนักงานถือถาดให้ทดลองชิม และหญิงสาวอีก 2 คนที่ติดใจในรสชาติที่หอม อร่อย ของคุกกี้ “เดลิโอ” จนหยุดไม่อยู่ หันไปอีกทีคุกกี้ก็หมดถาดเสียแล้ว และเมื่อบอกกับท่วงทำนองที่สดใส ผสานกับแอ็คติ้งของตัวแสดงที่กำลังตกอยู่ในภาวะความอร่อยด้วยแล้ว ทำให้อยากเดินเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อหา “คุกกี้ เดลิโอ” มาลิ้มลองทันที