ปล่อยตัวให้อิสระ เปิดใจอย่างมีสีสัน ไปให้สุดๆ กับโมโตโรล่า V303

กรุงเทพฯ – บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคล แนะนำโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ โมโตโรล่า V303 เลือกที่สมบูรณ์แบบที่พร้อมจะให้ผู้ใช้ได้ปล่อยตัวให้อิสระ เปิดใจอย่างมีสีสัน ในโลกแห่งการสื่อสารไร้สาย

โมโตโรล่า V303 เป็น โทรศัพท์มือถือที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านการใช้และความบันเทิงด้วยจอสี TFT คมชัดขนาด 65,536 สี และ Speaker Phone ในตัว และเสียงเรียกเข้าโพลีโฟนิก 24 ระดับ รองรับคลื่นความถี่แบบ Tri-Band มอบความอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ด้วยฟังก์ชั่นจัดการข้อมูลส่วนตัว พร้อมระบบการเตือนในปฏิทินนัดหมาย สามารถบันทึกข้อความด้วยเสียง และบันทึกเสียงสนทนาได้ อัจฉริยะด้วยระบบสะกดคำไทยอัตโนมัติ MOTOSMARTTHAI ที่ทำให้คุณส่งความรู้สึกด้วยภาษาไทยได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ใน โมโตโรล่า V303 ยังมีฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น กล้องดิจิตอลระดับ VGA ที่ซูมได้ถึง 4 เท่า รองรับไฟล์ MIDI และ MP3 ได้ อีกทั้งมีฟังก์ชั่น “MotoMixer” ที่สามารถรีมิกซ์เสียงเรียกเข้าได้อย่างง่ายดาย ไม่ซ้ำมคร ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวคุณอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ด้วยฟังก์ชั่น GPRS/ WAR 2.0/ MMS/ Email POP3 และ IMAP4 โมโตโรล่า V303 สามารถรับส่งภาพ ริงโทน ข้อความ และเสียง ผ่านความล้ำหน้าแห่งการส่งข้อมูลในโลกไร้สาย ทำให้ผู้ใช้สามารถดาว์นโหลดเพลงใหม่ๆ หรือเกมส์จาวาล่าสุดมาฝึกฝีมือได้ก่อนใคร

โมโตโรล่า V303 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า ในราคา 12,500 บาท สนใจสอบถามได้ที่ MOTO Call Center โทร.02-351-8666 หรือที่ Moto ServiceOne? ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์ และชั้น 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือที่ www.motorola.co.th