Sis to Sis Freedom Camp by One-2-Call สนุกแบบมีสาระกับ ซิสทูซิส

ปิดฉากลงอย่างประทับใจและคุ้มค่า สำหรับ Sis to Sis Freedom Camp by One-2-Call ครั้งที่ 3 ที่ยกขบวนกันไปทำกิจกรรมสนุกๆ สไตล์พี่สาวสอนน้องสาว ณ Rabbit Resort พัทยา ในบรรยากาศแบบไทยๆ เมื่อวันที่ 8-10 พ.ค. 2547 ที่ผ่านมา โดยมีโต้โผใหญ่เป็นถึงเหยี่ยวข่าวสาวรายการดาวกระจาย นาเดีย นิมิตรวานิช จับมือร่วมกับพันธมิตรอย่าง One-2-Call ! ที่เป็นแรงหนุนให้กิจกรรมสร้างสรรค์ค์มาโดยตลอด

งานนี้พี่สาวใจดีดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะน้องๆ 50 คน ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ล้วนแต่พกพาความตั้งใจมาเกินร้อน เริ่มตั้งแต่กิจกรรมในวันแรกด้วยการสอนพื้นฐานการแสดงจากครูดาว อาจารย์ตรีดาว อภัยวงศ์ ตามด้วยซุ้มของพี่สาวมาดเท่ห์ น้ำฝน – วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย กับกิจกรรม Mapping the Future ที่นำเกมสนุกๆ มาให้น้องๆ ได้ลองแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ต้องอาศัยการวางแผนซึ่งสามารถนำมาปรับใช้ได้กับชีวิตจริง และปิดท้ายค่ำคืนสบายๆ ริมชายหาดกับการพูดคุยกับพี่สาวใจดีทั้ง 6 และพี่ๆ รับเชิญ อาทิ เอิ๊ก – พรหมพร ยูวะเวส และคุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ One-2-Call ! เป็นต้น

วันที่ 2 เรียกว่า ได้ทั้งสาระและความบันเทิงครบถ้วน เริ่มเช้าวันใหม่อย่างสดใสด้วยกิจกรรมการฝึกเล่นโยคะริมชายหาดจากนาเดีย ตามด้วยการเรียนภาษาอังกฤษแบบครื้นเครง โดยคุณครูสาวแสนสวย ครูพิ้งค์ ชนิศา อภิชาตบุตร แต่ที่มันส์สุดๆ ต้องยกให้กิจกรรม Jet Ski ที่ชายหาดพัทยาปาร์คกับพี่ชายใจดี เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย งานนี้หนุ่มเปิ้ลดูจะคึกคักเป็นพิเศษที่ได้สอนสาวๆ กว่า 50 คนเล่น Jet Ski ปิดฉากคืนนี้ด้วยปาร์ตี้ฮิบๆ Girls party Freedom Night พร้อมการแสดงของพี่สาวและน้องสาว

วันสุดท้ายก่อนจะร่ำลากัน อุ้ม – สิริยากร พุกกะเวส มาถ่ายทอดไอเดียอาร์ตผ่านการประดิษฐ์ถุงใส่เครื่องหอม รวมทั้งคำแนะนำสำหรับการเป็นดีเจเสียงใสๆ จากนาเดีย นอกจากนั้นน้องๆ ยังได้ฝึกทำขนมอร่อยจากสูตรลับของน้ำพุ ธารนที กฤตบุญญาลัย กลับไปฝากคนที่บ้านอีกด้วย

เรียกว่า … ค่ายนี้ได้ช่วยเติมเต็มสิ่งดีๆ ให้กับสาวยุคใหม่อย่างแท้จริง