2 ยักษ์ เอไอเอส – จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ผนึกกำลังมอบความสุขแบบ “เบิร์ดซน-เบิร์ดเสก” แก่ลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศกว่า 14 ล้านราย

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้ง ระหว่างเรา ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ที่เป็นผู้นำแห่งวงการเพลงของเมืองไทย ในการร่วมมอบความสุขจากเสียงเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอัลบั้มชุดสำคัญเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ “เบิร์ด-เสก” ให้แก่ประชาชนชาวไทยและผู้ใช้บริการของเอไอเอสทั้งหมดกว่า 14 ล้านราย ทั้ง GSM advance EVOLUTION, GSM 1800, One-2-Call!, mobileLIFE และ Serenade”

” ทั้งนี้ เอไอเอส และจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ได้ร่วมสร้างสรรค์ความสุขแบบพิเศษสุดในหลากหลายรูปแบบให้แก่ผู้ใช้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน-เบิร์ดเสก” ใน 3 จังหวัด คือ ขอนแก่น, เชียงใหม่, หาดใหญ่ ที่จัดขึ้นกว่า 10,000 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าของเอไอเอสเท่านั้น พร้อมช่วง Meet & Greet แบบส่วนตัวกับศิลปิน, คอนเสิร์ต “เบิร์ดซน-เบิร์ดเสก” ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าเซเรเนดของเอไอเอส, ส่วนลดในการเข้าชมคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ, การร่วมลุ้นรับซีดีเพลงพิเศษ , ชมคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน-เบิร์ดเสก” ผ่านบริการ TV on Mobile รวมถึงบริการสุดเก๋ที่จะทำให้เสียงเพลงจากอัลบั้ม “เบิร์ด-เสก” สามารถติดตามตัวคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางบริการ mobileLIFE พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย”

“ทั้งหมดนับเป็นความต่อเนื่องของความร่วมมือกับจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ในการจัดกิจกรรมเพื่อผู้ใช้บริการของ เอไอเอส จากครั้งแรกที่ร่วมกันพัฒนาบริการที่มอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดในยุค Wireless Society ผ่านทาง mobileLIFE และ G Member ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี จนกระทั่งมาถึงอัลบั้ม “เบิร์ด-เสก” ที่นับเป็นการรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ ทั้ง ฝั่งป๊อบและร็อค ทั้ง 2 ท่าน คือ เบิร์ด-ธงไชย แม็คอินไตย์ และ เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ซึ่งทั้งเอไอเอสและจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ เชื่อมั่นว่า การร่วมผนึกกำลังในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้บริการของเอไอเอส พร้อมทั้งประชาชนชาวไทยมีความสุขได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างแน่นอน”

ด้านคุณบุษบา ดาวเรือง, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้มีส่วนร่วมมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้บริการของเอไอเอส ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งจากอัลบั้มชุดนี้ รวมถึงผลงานอื่นๆของค่ายจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็นบริการในโลกของ Wireless Society , โลกของเสียงเพลงจากศิลปินสุดฮิต รวมไปถึงความสนุกสนานจากคอนเสิร์ตสุดพิเศษ และแน่นอนเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่และเอไอเอสจะต้องมีการร่วมมือกันเพื่อมอบกิจกรรมสุดพิเศษในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป”

ติดตามรายละเอียดของสิทธิพิเศษทั้งหมดได้จาก www.ais.co.th และ AIS Call Center 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง