SCIB มอบแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้า “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค”ในอัตราดอกเบี้ย 2 % ระยะเวลาผ่อนนาน 2 ปี”

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันแนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีการปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น สถาบันการเงินและธนาคารพาณิชย์ต่างแข่งขัน และใช้กลยุทธ์การตลาดที่มีความหลากหลาย เช่น กลยุทธ์ด้านราคา กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ ธนาคารจึงได้เร่งปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจคือ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้ามาช้านาน มอบแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้า เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของบริษัทด้วยแคมเปญ “สินเชื่อเคหะดอกเบี้ยต่ำ 2 % 2 ปี” เพื่อจูงใจลูกค้าที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองให้มาใช้บริการสินเชื่อเคหะกับธนาคารมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นยอดขายร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์

โดยมีเงื่อนไขในการคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 % ในระยะเวลา 2 ปีแรก หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ย MLR- 1 % ตลอดอายุสัญญา ซึ่งเงื่อนไขนี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระจำนวนเงินที่ต้องผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยปกติ และทำให้ลูกค้าประหยัดเงินค่าผ่อนชำระบ้านกว่าแสนบาท อีกทั้งยังสามารถวางแผนการเงินที่แน่นนอนล่วงหน้าได้ถึง 2 ปี ซึ่งแคมเปญนี้นับเป็นโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ที่ธนาคารมอบให้แก่ลูกค้าของบริษัทพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อบ้านได้ทุกโครงการของบริษัท

นายอภิศักดิ์ฯ กล่าวต่อไปว่า สิทธิประโยชน์ที่ธนาคารฯ มอบให้แก่ลูกค้า นอกจากอัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้ว ธนาคารยังยกเว้นค่าธรรมเนียมในการโอนกรรมสิทธิ์ เพียงลูกค้าวางเงินดาวน์จองบ้านจำนวน 50,000 บาท ก็สามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที และถ้าหากจดจำนองภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2547 ลูกค้าก็ยังจะได้รับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 200,000 บาทฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปี จากบริษัท สยามซิตี้อินชัวรันส์ จำกัด

ซึ่งธนาคารฯ เชื่อมั่นว่าในครึ่งปีหลังของปี 2547 ยอดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารจะสูงขึ้นกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 10,000 ล้านบาท เนื่องจากได้ปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เช่น การสนับสนุนกิจกรรมของโครงการหมู่บ้าน การให้แคมเปญพิเศษแก่ผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการสินเชื่อเคหะกับธนาคาร การให้ความสำคัญด้านการบริการที่ประทับใจของพนักงานแบบ High Personal Touch มีการเร่งรัด ฝึกฝน อบรมพนักงานให้แสดงความเป็นมิตรไมตรี และการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความกระตือรือร้นในทุกกระบวนการของการขออนุมัติสินเชื่อ เพื่อให้เป็นบริการที่ได้ดั่งใจลูกค้า ตามแนวคิด “BE SCIB BE YOUR WISH”