วัน-ทู-คอล! เปิดประตูความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนไทย มอบทุนการศึกษา พร้อมโชว์สุดยอดผลงานของวัยโจ๋ในโครงการ “Freedom Cyber Designer Contest”

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! จัดงานแถลงข่าวมอบรางวัลทุนการศึกษาให้แก่เหล่า Cyber Gen. ที่ชนะเลิศการประกวดดีไซน์ภาพกราฟฟิกสุดเปรี้ยวบน www.one-2-call.com ในโครงการ “Freedom Cyber Designer Contest” ในงานมีพี่ๆ คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านดีไซน์ จำนวน 3 ท่าน มาร่วมพูดคุยถึงเกณฑ์ในการตัดสิน พร้อมทั้งให้คำแนะนำ และให้กำลังใจแก่น้องๆ สำหรับรายชื่อเจ้าของไอเดีย “คลิก”ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในครั้งนี้ประกอบไปด้วย

ประเภท E-card ได้แก่
– นิธิ ประสานพานิช จากโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยบูรพา
– วรภัทร เรืองโสภณ จากราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จ.ราชบุรี
– กฤติมา นันทนาท จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ประเภท Emotion ได้แก่
– ตรีรัตน์ ปิ่นณรงค์
– อรรถพงษ์ เรืองฤทธิ์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
– ปราโมทย์ โชคมาวิโรจน์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต

ประเภท Dress Room ได้แก่
– รสสุคนธ์ วิทยาเศรษฐ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
– อินทิรา กุ๋ยเกิด จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระเจ้าเกล้าธนบุรี
– ภูวนารถ เตรียมการ จากโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์

รางวัลที่น้องๆ ทั้ง 9 คนได้รับจากการแสดงความสามารถในครั้งนี้ นอกจากทุนการศึกษา 10,000 บาทแล้ว ยังได้รับทุนการศึกษาที่สถาบัน Net Design มูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท และส่วนลด 15% สำหรับค่าหน่วยกิตในระดับปริญญาโท หรือปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยรังสิต โดยวัน-ทู-คอล! จะนำผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมดไปใช้งานจริงใน www.one-2-call.com ด้วย

รูปที่ 1 โฉมหน้าน้องๆ ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม
รูปที่ 2 3 หนุ่ม ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภท Emotion
รูปที่ 3 นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ มอบรางวัลยอดเยี่ยมประเภท E-card แก่ นิธิ ประสานพานิช นักเรียนจากโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยบูรพา
รูปที่ 4 โฉมหน้าพี่ๆ คณะกรรมการทั้ง 3 ท่านได้แก่ คุณภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (ยืนที่ 3 จากซ้าย) คุณเฉลิมรัฐ นาควิเชียร ผู้อำนวยการสถาบันอินเตอร์เน็ตและการออกแบบ Net Design (ยืนที่ 3 จากขวา) และคุณเสกสรรค์ อุ่นจิตติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซี แมทช์บอกซ์ จำกัด (ยืนที่ 4 จากขวา)