จีเอสเอ็ม 1800 เปิดตัวแพ็คเกจเฉพาะคอ SMS เป็นครั้งแรก ด้วย SMS มาราธอนต่อเนื่องความสำเร็จจากโทร.มาราธอนและโทร.มาราธอนภาคค่ำ

จีเอสเอ็ม 1800 สร้างความต่อเนื่องอีกครั้ง หลังจากแคมเปญโทร.มาราธอนและโทร.มาราธอนภาคค่ำโดนใจแบบสุดๆ ด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด “SMS มาราธอน” เอาใจขาโจ๋ที่ชอบส่ง SMS บอกความในใจ เพียงเดือนละ 400 บาท ให้คุณส่ง SMS ได้ไม่ยั้งมากถึง 800 ครั้ง/เดือน

นายอาทร เตชะตันติวงศ์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญโทร.มาราธอนของจีเอสเอ็ม 1800 ว่า “จากการที่ จีเอสเอ็ม 1800 ถือเป็น Product Postpaid ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานที่ไว้ใจได้จากเครือข่ายของเอไอเอส โดยมุ่งเน้น 3 แนวทาง คือ เป็นเครือข่ายของมวลชน ใครๆก็โทร.ได้, นำเสนอบริการขั้นพื้นฐานที่เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารด้วยเสียง หรือการสื่อสารด้วยบริการเสริมพื้นฐาน เช่น SMS และ ที่สำคัญคือ จับกลุ่มของ Usage Segmentation ที่มีรูปแบบการโทร.ที่ไม่ซับซ้อน ชัดเจน เข้าใจง่าย เช่น โทร.มาก-โทร.น้อย, โทร.กลางวัน-โทร.กลางคืน พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับมูลค่าของเงินที่ใช้จ่าย ดังนั้นรูปแบบการศึกษาและจัดทำโปรโมชั่นจึงมุ่งไปที่การมอบช่วงเวลาใช้งานอย่างจุใจ รวมไปถึงเรื่องของการจัดรูปแบบการใช้งานทั้งด้านเสียงและบริการเสริมให้เหมาะสมอีกด้วย”

“โดยหลังจากที่เราได้เปิดตัวรูปแบบการใช้บริการด้านเสียงแบบพื้นฐาน ด้วยแนวคิด มือถือ Low Cost : Budget Phone ใครๆก็โทรได้ พร้อมอัตราค่าบริการ โทรมาราธอน และ โทรคุ้ม รวมถึงโทร.มาราธอนภาคค่ำในช่วงที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง โดยในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มียอดจดทะเบียนใหม่ของจีเอสเอ็ม 1800 ถึง 18,900 เลขหมาย นับเป็นอันดับ 3 ในตลาดรวมของ Postpaid รวมถึงชิ้นงานโฆษณาในแคมเปญโทร.มาราธอนทั้งหมดก็ได้รับการตอบรับในเชิง Brand Preference ที่ดีมาก ดังนั้นล่าสุดเราจึงพัฒนารูปแบบของโปรโมชั่นเพิ่มเติมอีก 1 รูปแบบ สำหรับกลุ่มที่นิยมใช้บริการเสริมพื้นฐาน คือ SMS นั่นคือ “SMS มาราธอน” ที่มอบสิทธิการส่ง SMS ให้สูงถึง 800 ครั้งต่อเดือน (SMS ส่วนที่เกินคิดข้อความละ 1 บาท) พร้อมโปรโมชั่นโทร.ทั่วไทยนาทีละ 2.50 บาท/เดือน นาน 24 เดือน โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่นิยมใช้ SMS ในเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพนักงานบริษัท,นักศึกษาหรือวัยรุ่น ที่ต้องการส่ง SMS ในปริมาณมากๆ ด้วยราคาที่คุ้มค่า ซึ่งเอไอเอสเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองการใช้งานของกลุ่มนี้ได้อย่างตรงใจแน่นอน”

SMS มาราธอน เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ โดยมีระยะเวลาใช้งาน 24 เดือน สอบถามรายละเอียดได้ที่ จีเอสเอ็ม 1800 Call Center โทร. 0 2502 5000 และที่ www.gsm1800.net