เอไอเอสแจงดำเนินการแบบมืออาชีพมุ่งเดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า

นางวิไล เคียงประดู่, ผู้อำนวยการ สำนักประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “จากกรณีที่ผู้บริหารของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการดำเนินงานของเอไอเอส ในประเด็นเกี่ยวกับการเลียนแบบรูปแบบการให้บริการทางการตลาด, ดึงพันธมิตร-ดีลเลอร์โดยใช้อำนาจและเงิน รวมถึงการชักชวนลูกค้าโพสต์เพดของดีแทคเข้ามาในระบบของเอไอเอส ในช่วงที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า เอไอเอสไม่เคยดำเนินการใดๆตามประเด็นที่ถูกพาดพิงถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นการใช้อำนาจต่างๆกับพันธมิตรหรือตัวแทนจำหน่าย”

“เอไอเอส นับเป็นผู้ประกอบการไทยรายแรกๆที่ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มากว่า 10 ปี ดังนั้นจึงมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้ใช้บริการที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยมีนโยบายที่ยึดมั่นในแนวทางการทำงานอย่างมืออาชีพและยึดมั่นในหลักการเป็น Good Governance ตลอดจนการให้บริการที่มุ่งเน้นการพัฒนาแคมเปญหรือรูปแบบบริการทางการตลาดต่างๆให้สามารถตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างตรงใจสูงสุด , การจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนให้แก่ผู้ใช้บริการซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้า, พันธมิตร และลูกค้าอย่างเป็นธรรม รวมถึงมีการประสานความร่วมมือระหว่างกันอย่างกลมกลืนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางร่วมกันไว้ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ที่เท่าเทียมและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย”

นางวิไล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอไอเอสจะยังคงเดินหน้าพัฒนาการให้บริการทุกด้านอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการขยายและพัฒนาคุณภาพของเครือข่าย, รูปแบบบริการทางด้านการตลาดที่จะตอบสนองความต้องการได้มากยิ่งขึ้น , มาตรฐานการให้บริการที่พร้อมอำนวยความสะดวกและทำให้ทุกย่างก้าวของผู้ใช้บริการได้รับความสุขระหว่างการสื่อสารบนเครือข่ายของเราตลอดไป”