เหินฟ้าไปช้อปฟรีกับ KTC-Shopping Card

KTC หรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความยินดีกับ คุณศิริพงษ์ พงษ์ศรี ประภัสร์, คุณชวรัตน์ สวัสดิรักษ์, คุณอรัชญา รุจิพรพงษ์ และคุณอาคม มหิธิธรรมธร ซึ่งเป็นผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านที่ได้เหินฟ้าฟรีไปช้อปปิ้งที่ลอนดอนและปารีส กับโปรแกรม KTC-Shop Around the World, Series # 1 ของ KTC-Shopping Card งานนี้ช้อปกับกระจายทั้งสินค้า Brand Name ชั้นนำชื่อดังจากทั่วโลก ต่อด้วยการไปตะลุยห้างสรรพสินค้ามีชื่ออย่าง Harrods, Selfridges และย่าน Shopping มีสไตล์อย่าง Oxford Circus ซื้อสินค้า Design เก๋ๆ ที่ Covert Garden พร้อมทั้งขึ้นชิงช้าสวรรค์ London Eye ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อชมทิวทัศน์ทั่วเมือง London ให้เห็นกันจะๆ ได้ดูทั้งหอนาฬิกา Big Ben และโบสถ์ Westminster Abbey เป็นต้น

จากนั้นก็ขึ้นรถไฟ Euro Star มุ่งสู่มหานครในฝันของ Shopcaholic เช่น กรุงปารีส เริ่มด้วยการไปชม Show เก๋ๆ แต่สุดอลังการอย่าง Lido พร้อมล่องเรือในแม่น้ำ Seine เพื่อชมความงามของกรุงปารีส ไปดูมหาวิหาร Notre Dame เทพีเสรีภาพ Sainte Liberte พิพิธภัณฑ์ Musee d’Orsay ซึ่งเป็นที่เก็บภาพเขียนของศิลปินที่มีชื่อเสียงก้องโลกแนว Impressionist เช่น Monet, Renoir เป็นต้น นี่เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของความประทับใจในทริปนี้

สำหรับใน Series ต่อไปของ KTC-Shop Around the World นักช้อปที่อยากไปช้อปฟรีอย่างนี้บ้าง ยังมีทริปไป Milan-Italy, Cape Town-South Africa, Tokyo-Japan และ New York-USA รอคุณอยู่ รีบสมัครบัตร KTC-Shopping Card ด่วน แล้วใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิทันทีเพื่อลุ้นไปกิน ช้อป เที่ยวแบบฟรีๆ แต่มีสไตล์กับเรา สอบถามที่ KTC Phone 02-665-5000 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2547 นี้เท่านั้น