คิงส์ตันเทคโนโลยีเปิดตัวสติกเกอร์สะท้อนแสงป้องกันการปลอมแปลงทุ่มงบประมาณจัดโรดโชว์เผยแพร่ความรู้ในไทย

คิงส์ตันเทคโนโลยีร่วมกับดิสทริบิวเตอร์หลัก 4 รายในไทย ทุ่มงบประมาณจัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นให้ผู้บริโภคไทยตระหนักถึงความสำคัญของการใช้ผลิตภัณฑ์เมโมรีของแท้ เปิดตัวสติกเกอร์สะท้อนแสงสกัดกั้นการระบาดของเมโมรีปลอมที่แพร่กระจายอยู่ในร้านค้าตามศูนย์การค้าไอทีในขณะนี้ มุ่งเน้นถ่ายทอดความรู้และวิธีการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รวมทั้งประโยชน์ของการใช้ผลิตภัณฑ์เมโมรีของแท้ ด้วยรูปแบบโรดโชว์ตามศูนย์ไอที 3 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ คือ พันธ์ทิพย์ พลาซ่า, เซียร์ รังสิต และไอที มอลล์ พร้อมสมนาคุณลูกค้าด้วยการการแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

รายงานข่าวจากบริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ จำกัด ผู้นำในตลาดเมโมรีของโลกได้เปิดเผยถึงแนวทางในการพัฒนาและกระตุ้นตลาดเมโมรีในประเทศไทย รวมถึงการวางแผนป้องกันและแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของผลิตภัณฑ์เมโมรีปลอมที่นับวันยิ่งทวีความรุนแรง และส่งผลกระทบถึงผู้บริโภคชาวไทยโดยตรง

“ ในฐานะของผู้นำในตลาดเมโมรี เราไม่สามารถที่จะนิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ได้ คิงส์ตันฯ จึงได้ร่วมมือกับดิสทริบิวเตอร์ทั้ง 4 บริษัทในไทย คือ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซินเน็ก (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อเมริกัน เบสท์ จำกัด และ บริษัท ซิลิกอน ดาต้า จำกัด ร่วมกันจัดแคมเปญกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คิงส์ตันเมโมรีของแท้ ”

เนื่องจากมีผู้บริโภคจำนวนมากไม่เข้าใจ และไม่ทราบถึงวิธีการเลือกซื้อคิงส์ตันเมโมรีของแท้ ส่งผลให้ผู้ค้าหลายรายที่จำหน่ายสินค้าปลอมแปลง พยายามยัดเยียดให้ผู้บริโภคซื้อของปลอมไปใช้ โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับผู้บริโภคในภายหลัง ซึ่งวิธีการสังเกตเมโมรีคิงส์ตันของแท้นั้นทำได้ง่าย ๆ เพียงสังเกตสติกเกอร์สะท้อนแสงเปลี่ยนสีได้ (The SecureShift Label) ที่จะติดอยู่บนผลิตภัณฑ์คิงส์ตันทุกตัว และเรียกหากล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ทุกครั้งที่ซื้อเมโมรี รวมทั้งสังเกต void ของคิงส์ตันดิสทริบิวเตอร์ 1 ใน 4 บริษัทในไทย ซึ่งจะสร้างความมั่นใจได้ว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมรับการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และหากเกิดปัญหาขึ้นสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ใหม่ทันที

รูปแบบของกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นโรดโชว์เผยแพร่ความรู้ตามศูนย์ไอทีทั่วกรุงเทพฯ โดยจะเริ่มต้นที่พันธ์ทิพย์ พลาซา ระหว่างวันที่ 15-20 มิถุนายน 2547, เซียร์ รังสิต วันที่ 24-30 มิถุนายน 2547 และ ไอทีมอลล์ วันที่ 15-21 กรกฎาคม 2547 โดยในการจัดกิจกรรมจะเน้นเผยแพร่ความรู้และสาระสำคัญของการเลือกใช้เมโมรีของแท้ รวมถึงสะท้อนผลเสียจากการใช้ของปลอมว่าจะส่งผลเสียกับคอมพิวเตอร์อย่างไรบ้าง

นอกเหนือจากกระตุ้นให้เกิดการตระหนักในหมู่ผู้บริโภคแล้ว คิงส์ตันยังเพิ่มกิจกรรมเพื่อตอบแทนในอุปการะคุณของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการจัดรายการลุ้นโชคใหญ่ในบูทคิงส์ตันที่จัดขึ้น โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของแท้และนำกล่องผลิตภัณฑ์ที่มีสติกเกอร์และใบเสร็จรับเงินมาที่บูทคิงส์ตัน สามารถนำมาร่วมลุ้นโชค 3 ชั้น โดยลูกค้าของ คิงส์ตันจะมีโอกาสได้รับรางวัลมากมาย อาทิ พีดีเอยี่ห้อปาล์ม รุ่น Zire 72 มูลค่ากว่าหนึ่งหมื่นสองพันบาท, มาร์เธอร์บอร์ดจากกิกะไบต์ และดาต้า ทราเวลเลอร์จากคิงส์ตัน และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com