รสชาติใหม่ ใจกลางกรุงที่ Bug & Bee

กรุงเทพฯ 17 มิถุนายน 2547 – Bug & Bee ร้านอาหารแนวใหม่ล่าสุดในย่านสีลม สำหรับท่านที่ต้องการลิ้มลองอาหารรสเลิศ สุดแสนอร่อยในบรรยากาศที่เป็นกันเองและสะดวกสบายเป็นที่สุด เพียงแค่หนึ่งก้าวจากทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ก็ถึงจุดหมาย โดยเราเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11 โมงเช้าถึงตีสี่ (11.00 น.-04.00 น.) Bug & Bee เป็นแหล่งรวมความสดใส สดชื่นและความสะดวกสบาย สนุกสนานเหมาะเป็นสถานที่รับประทานอาหารและพบปะเพื่อนฝูงอย่างแท้จริง เพียบพร้อมไปทั้งอาหารหลากหลายรสชาติและไม่เป็นรองใคร รวมไปถึงนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลกเพื่อเปิดโลกทัศน์ของคุณให้กว้างไกลยิ่งขึ้น หรือหากคุณต้องการหลบหลีกชีวิตยุ่งเหยิงประจำวันของสังคมเมืองย่านสีลมแล้วล่ะก็ Bug & Bee น่าจะเป็นที่ที่คุณนึกถึงเป็นที่แรก

ทั้งอาหารหลากรสและเครื่องดื่มแสนสดชื่นของ Bug & Bee ล้วนชวนให้คุณอยากลิ้มลอง เริ่มจากเครปนานาชนิดที่ขึ้นชื่อ อาทิ เครปปูผัดผงกะหรี่ เครปส้มอลาโมด ไปจนถึงเครปมะตะบะมัสมั่นไก่ หรือว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเครปหน้ากุ้งเสฉวนผัดเผ็ด และพุทราทอดหวานกรอบอร่อย รับรองว่าคุณต้องสั่งเพิ่มแน่นอน นอกจากนี้ยังมีอีก 2 เมนูที่เราขอแนะนำให้ลิ้มลองกัน คือ ลาซอณญ่าผักขมที่ทำจากแป้งเครป และผัดขี้เมาเส้นเครป เครื่องดื่มสดใหม่ หลากหลายรสชาติที่เราภูมิใจนำเสนอ อาทิ แมงโก้ มาร์เวล ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ปั่นจากเนื้อมะม่วงสดๆ น้ำเสาวรส เสริ์ฟบนสาคูและราดทับด้วยวิปครีมและเนื้อมะม่วง หรือจะลองบาบาน่ารามา เป็นเครื่องดื่มประเภทกล้วยปั่นและน้ำแอปเปิ้ล เสริ์ฟบนเยลลี่สตรอเบอรี่ ทั้งหมดนี้คงทำให้คุณผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่จะต้องกลับไปฝ่าฟันกับสังคมเมืองต่อไป

ที่นี่เราออกแบบมาเพื่อนำเสนอความสดชื่นและความเอร็ดอร่อยของทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ และเป็นกันเอง ที่ Bug & Bee กับความลงตัวที่ไม่เหมือนใคร ในอาคาร 4 ชั้น ที่มารวมกันเป็นหนึ่งเดียว หากคุณเดินเข้ามาภายในร้าน คุณสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มโดยพนักงานจะนำไปเสริ์ฟให้คุณอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่ชั้นไหนก็ตาม ที่ชั้นล่างเป็นชั้นที่คุณผ่อนคลายได้โดยยังคงมองเห็นบรรยากาศขวักไขว่ด้านนอกร้าน และมองเห็นผู้คนสัญจรไปมาหน้าร้านได้อย่างใกล้ชิด ในขณะเดียวกัน ณ ชั้นสองและชั้นสาม เป็นสถานที่ต้อนรับคุณ หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อน การผ่อนคลายและความปลอดโปร่งอย่างเต็มที่ โดยชั้นสองเราได้ตั้งชั้นหนังสือและนิตยสารที่สามารถให้คุณเปิดโลกทัศน์กับเหตุการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ทั้งจากนิตยสารทั้งในและต่างประเทศ สำหรับชั้นสามคุณจะได้พบกับการผสมผสานกลมกลืนของบรรยากาศระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้เป็นอย่างดี เราเน้นความอบอุ่นด้วยสีแดงที่แต่งแต้ม ควบคู่ไปกับโซฟาขนาดใหญ่หนานุ่มน่านั่งเอนกับโต๊ะตัวเตี้ยที่วางไว้อย่างลงตัวที่สุด ที่นี่เป็นจุดนัดพบที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเพื่อนฝูง หรือเพื่ออ่านหนังสือผ่อนคลายก็ตาม ในส่วนของชั้นที่ 4 เราสร้างขึ้นมาเพื่อเอาอกเอาใจหนุ่มสาวไอที โดยเฉพาะ เพราะ Bug & Bee ได้จัดเตรียมคอมพิวเตอร์ พร้อมคู่สายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้บริการทุกท่านที่ต้องการการติดต่อที่สะดวก รวดเร็ว ผนวกกับการได้ผ่อนคลาย และพักผ่อนไปในตัวด้วยการท่องโลกกว้างในอินเทอร์เน็ต