เค เอส ซี รุกตลาดองค์กรเต็มพิกัด ออกแพ็คเกจลีสไลน์ใหม่ Silver Package เน้นเจาะกลุ่มองค์กรที่ต้องการอินเทอร์เน็ตคุณภาพ ในราคาประหยัด

กรุงเทพฯ, 30 กรกฎาคม 2547: เค เอส ซี เปิดตัวบริการวงจรเช่าแบบเฟรม รีเลย์ (Leased line – Frame Relay) แพ็คเกจใหม่ ในชื่อ Silver Package เน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรทุกประเภทธุรกิจที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตคุณภาพ ในราคาประหยัด ตั้งเป้าครองหมายเลขหนึ่งตลาดลูกค้าองค์กรทุกระดับ

บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด ผู้นำด้านอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ ออกแพ็คเกจลีสไลน์ หรือวงจรเช่าแบบเฟรม รีเลย์ใหม่ สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรในทุกประเภทธุรกิจที่มีความต้องการใช้ระบบการสื่อสารทาง อินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูง และมีอัตราค่าบริการรายเดือนที่เหมาะสม โดยบริการใหม่ใช้ชื่อว่า Silver Package ซึ่งมีหลายแพ็คเกจย่อยให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการใช้งาน อาทิ 128 Kb ราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท และ 256 Kb ราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท สำหรับในช่วงเปิดตัวนี้ แพ็คเกจ Silver Package จะพร้อมให้บริการลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจะขยายพื้นที่ให้บริการไปในต่างจังหวัดในเฟสต่อไป

นายนาวี ศรีผดุง รองประธานอาวุโส ฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวถึง Silver Package ว่าเป็นแพ็คเกจที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของลูกค้าองค์กรได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเทคโนโลยีลีสไลน์จะทำให้การใช้อินเทอร์เน็ตมีความเสถียรมากขึ้น และอัตราค่าบริการก็ไม่สูงจากการใช้เทคโนโลยี DSL มากนัก นอกจากนี้ ลูกค้าองค์กรยังมั่นใจได้ถึงคุณภาพของบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ ด้วยโครงข่ายช่องสัญญาณระหว่างประเทศของ IIG พร้อมทั้งมี 25% ของสายสัญญาณวงจรที่มีความเสถียรสูงจาก REACH หนึ่งในผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแบ็คโบนชั้นนำของโลก สำรองไว้ในกรณีฉุกเฉิน การันตีคุณภาพและความคุ้มค่า ให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้คล่องตัว ไม่มีสะดุดตลอด 24 ชั่วโมง

นายนาวี กล่าวถึง จุดเด่นของบริการ Silver Package ว่าสามารถพิจารณาได้เป็น 5 ข้อด้วยกัน ได้แก่

1. ความคุ้มค่าของคุณภาพและราคา คือลูกค้าสามารถใช้บริการลีสไลน์ในราคาต่ำ พร้อมได้รับบริการเสริมมากมาย

2. ลูกค้าจะได้รับบริการที่มีความเสถียรและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ เนื่องจากบริษัทฯ ได้เตรียมสายสัญญาณสำรองไว้ให้ลูกค้าใช้งานได้ในกรณีที่สายสัญญาณของ IIG มีปัญหา ลูกค้าสามารถใช้สายสัญญาณสำรอง 25% ของแบ็คโบนจาก REACH ได้ ดังนั้นบริการสายสัญญาณสำรองจึงเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของบริการนี้ เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการหรือไอเอสพีขนาดเล็กที่มีวงจรเชื่อมต่อต่างประเทศเพียงวงจรเดียว ซึ่งจะทำให้การ ใช้งานอินเทอร์เน็ตเกิดสะดุดติดขัดทันที เมื่อสายสัญญาณหลักขัดข้อง

3. เค เอส ซี ยังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจร ONE STOP SERVICE ที่รวมถึงการจัดหาสื่อเชื่อมสัญญาณ หรือมีเดีย, เร้าท์เตอร์ และบริการหลังการขายอื่นๆ

4. เค เอส ซี ยังได้ร่วมกับบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด (UIH) ในการติดตั้งสายลีสไลน์ แบบเฟรม รีเลย์ ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ใช้มีเดียที่มีคุณภาพสูงกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบ DSL

5. เค เอส ซี มีบริการเสริมสำหรับความปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยได้รวมบริการ E-mail Anti-Virus เข้ามาอยู่ในแพ็คเกจด้วย ซึ่งปกติลูกค้าที่ต้องการใช้บริการดังกล่าวจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

“เค เอส ซี มั่นใจว่า Silver Package จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะแพ็คเกจและบริการเสริมต่างๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ และด้วยราคาค่าบริการเริ่มต้นไม่ถึง 20,000 บาทต่อเดือนนั้น จะช่วยให้ลูกค้าเป้าหมายของเราตัดสินใจหันมาใช้แพ็คเกจบริการลีสไลน์แบบเฟรม รีเลย์ นี้ได้ง่ายขึ้น เมื่อเปรียบเทียบความคุ้มค่าที่ได้จากบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอื่นๆ ที่มีราคาใกล้เคียงกัน”

“ก่อนหน้านี้บริการลีสไลน์ของเค เอส ซี มีหนึ่งแพ็คเกจ ซึ่งปัจจุบันเราใช้ชื่อว่า Gold Package มุ่งเจาะลูกค้าองค์กรที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพและมีความเสถียรสูงสุด โดยใช้โครงข่ายช่องสัญญาณระหว่างประเทศของ REACH ที่ทางเค เอส ซี ได้เช่าไว้ 155 Mbps และ สายสัญญาณสำรองจาก IIG ซึ่งการที่เราได้ออก Silver Package ทำให้เราสามารถครอบคลุมตลาดลูกค้าองค์กรในทุกขนาดและงบประมาณ และตอบสนองทุกความต้องการใช้งานของทุกประเภทธุรกิจ และด้วยเทคโนโลยี ความเชี่ยวชาญของทีมงาน รวมถึงการบริการเสริมต่างๆ ที่เรามีให้กับลูกค้า เรามั่นใจว่าจะสามารถเป็นหมายเลขหนึ่งในธุรกิจอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นสำหรับลูกค้าองค์กรได้” นายนาวีกล่าวสรุป

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gold Package

– พร้อมติดตั้งวงจรเช่าจาก UIH และ Router Cisco 2503 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดอายุสัญญาเช่า

– Anti-Virus ระบบป้องกันไวรัสสำหรับ E-mail จาก Trend Micro เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน

– Smart Filter ระบบเลือกควบคุมเว็บไซต์ไม่พึงประสงค์ได้กว่า 20 หมวดตามต้องการ

– Backup ISDN 128 Kbps ระบบสำรองฉุถเฉินเพื่อเสถียรภาพการใช้งาน แม้สายสัญญาณมีปัญหา

– MRTG โปรแกรมกราฟตรวจสอบสถิติการใช้งานเพื่อช่วยบริหารการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ

– Dial up Account ฟรี เดือนละ 100 ชั่วโมง ให้ลูกค้าใช้อินเทอร์เน็ตได้แม้อยู่นอกบริษัท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Silver Package

– พร้อมติดตั้งวงจรเช่าจาก UIH และ Router Cisco 2501 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดอายุสัญญาเช่า

– Anti-Virus ระบบป้องกันไวรัสสำหรับ E-mail จาก Trend Micro เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน

– Smart Filter ระบบเลือกควบคุมเว็บไซต์ไม่พึงประสงค์ได้กว่า 20 หมวดตามต้องการ

– IP Address จำนวน 8 แอดเดรส ซึ่งลูกค้าติดตั้ง Web server และ Mail server ได้ด้วยตัวเอง

– Backup 56 Kbps ระบบสำรองฉุกเฉินเพื่อเสถียรภาพการใช้งาน แม้สายสัญญาณมีปัญหา

– MRTG โปรแกรมกราฟตรวจสอบสถิติการใช้งานเพื่อช่วยบริหารการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ

– Dial up Account ฟรี เดือนละ 40 ชั่วโมง ให้ลูกค้าสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้แม้อยู่นอกบริษัท