ทีเอ็นที คว้ารางวัลธุรกิจยอดเยี่ยม

ทีเอ็นที ประเทศไทย ผู้นำการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนและลอจีสติกส์ โชว์ศักยภาพคว้ารางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมประจำปี 2547 จากสภาหอการค้าไทย-เนเธอร์แลนด์

มร.วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที ประเทศไทย ได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นเครื่องหมายของความทุ่มเท และความสร้างสรรค์ในการสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการพัฒนา ผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง การพัฒนาเทคโนโลยีและบุคลากร อีกทั้งการเข้าร่วมโครงการอาหารโลก (World Food Program) เพื่อรณรงค์ความช่วยเหลือในการสนับสนุนเงินทุนและลำเลียงอาหารไปสู่ผู้ขาดแคลนอีกด้วย

มร.คิสลี้ กล่าวว่า “ทีเอ็นที เราเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่มุ่งพัฒนาบุคลากร (Investor in People) อย่างแท้จริง ซึ่งรางวัลจากประเทศอังกฤษนี้ เป็นการยกย่องการลงทุนและพัฒนาด้านการฝึกอบรม และพัฒนาความก้าวหน้าทางสายงานแก่บุคคลทั้งในระดับชนชั้นแรงงานและระดับผู้บริหาร”

“ทีอ็นที ได้แนะนำแผนการบริหารลูกค้าเพื่อให้ความมั่นใจว่าบริษัทได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงของความต้องการทางด้านการให้บริการของลูกค้า และสามารถที่จะตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงนี้ โดยยังคงรักษาความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้สูงสุด และนี่คือสิ่งที่สะท้อนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยนำข้อมูลทีได้จากการสำรวจจากลูกค้าพัฒนาบริษัทฯ” มร.คิสบี้ กล่าวเสริม

มร.คิสบี้ กล่าวโดยสรุปว่า “รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติแก่พนักงานทุกคนของทีเอ็นทีในความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่มีให้แก่ลูกค้าของเรา”

ในภาพ (จากซ้าย) มร.ไมเคิล เดรค ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มร.วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที ประเทศไทย และ มร.คอลิน มอแรน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ประจำกลุ่มภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีเอ็นที ลอจีสติกส์