ทรูเอาใจแฟนเน็ต มอบแพกเกจ hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดในไทย ท่องได้ทุกเว็บทั่วโลก ไม่จำกัดชั่วโมง ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 590 บาท

ทรู ทาวเวอร์ – 6 กรกฎาคม 2547 – “ทรู” ผู้นำด้านการให้บริการสื่อสารครบวงจร ประกาศเปิดตัว hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดในไทย เอาใจแฟนเน็ตมาราธอน ให้ท่องเว็บทั่วโลกได้ไม่จำกัดชั่วโมง ด้วยแพกเกจ 6 รูปแบบสุดคุ้ม เริ่มต้นที่อัตราคาบริการเพียง 590 บาทต่อเดือน ก็สามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้เร็วกว่าถึง 5 เท่าด้วยความเร็วที่ 256 kbps

จุดเด่นของบริการ “hi-speed Internet เป็นแฟนทุกเว็บทั่วโลก เล่นได้ไม่จำกัดชั่วโมง” ของทรู อยู่ที่ความเร็วสูงสุดที่สามารถให้บริการได้ถึง 4 Mbps ด้วยเทคโนโลยี ADSL บนโครงขายความเร็วสูงผ่านสายโทรศัพท์ทรู ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าอินเทอร์เน็ตทันทีตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารควบคู่กับการท่องอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่สะดุด

สนใจสมัครใช้บริการ hi-speed Internet วันนี้ ทรูมอบโปรโมชั่นพิเศษ รับสิทธิ์โทรออเร้นจ์ทั่วไทย ทั้งแบบจัสทอล์ค และทอล์คแพลน นานเท่าใดก็จ่ายเพียงครั้ง 3 บาท และพิเศษสุดเฉพาะสมาชิกยูบีซี, ออเร้จน์ ทอล์คแพลน, คลิก อินเทอร์เน็ต และอีซี่ อินเทอร์เน็ต ที่สมัครแพกเกจความเร็ว 2.5 Mbps จากทรู รับฟรีโมเด็มมูลค่า 1,800 บาท

สำหรับผู้สนใจสมัครใช้บริการ hi-speed Internet แต่ไม่ได้ใช้บริการเครือข่ายของทรูในการรับส่งสัญญาณโทรศัพท์บ้าน เพียงสมัครใช้บริการใหม่นี้ ทรูพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด มอบหมายเลขโทรศัพท์ทรู พร้อมติดตั้งโดยไม่เสียค่าเลขหมาย เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้ท่องเน็ตอย่างสะใจแบบไรขีดจำกัด