เจ มาร์ทจัดงาน 4th Bangkok Mobile IT Show และ Miss Mobile IT Thailand 2004 รวมสุดยอดโทรศัพท์มือถือจอสี และอุปกรณ์สื่อสารไร้สายไฮเทค

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน Bangkok Mobile IT Show มาเป็นเวลา 3 ปีซ้อน วันนี้นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) รุกหน้าขยายตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่จอสี และอุปกรณ์สื่อสารไร้สายอีกครั้งด้วยการจัดงาน 4th Bangkok Mobile IT Show นำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำยุคภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตไร้สาย ไร้ขีดจำกัด”

นายอดิศักดิ์กล่าวว่า “จะเห็นว่าปีนี้ตลาดโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นจอสีเกือบหมด ประกอบกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นมาก และแบรนด์ต่างๆ ก็หันมารุกตลาดโทรศัพท์มือถือจอสีมากขึ้น ทำให้มีสินค้าที่หลากหลาย และสามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้ระดับกลางด้วย โทรศัพท์มือถือมีสีสันมากขึ้น น่าใช้ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เช่น มีทั้งวิทยุ ออแกไนเซอร์ และอินเทอร์เน็ตในตัว สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากขึ้น”

นายอดิศักดิ์กล่าวต่อว่า “เทรนด์ในปีนี้ นอกจาก โทรศัพท์มือถือจอสีแล้ว อุปกรณ์ไร้สายอีกอย่างที่มาแรงมากคือ Bluetooth ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์เสริมแบบไร้สายที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ ของการใช้อย่าง small talk จนกลายเป็นเหมือนเครื่องประดับอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้”

ภายในงานจะได้พบกับโทรศัพท์มือถือจอสีรุ่นใหม่ๆ ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยสุดๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมจากค่ายชั้นนำของเมืองไทย ทั้งโนเกีย โมโตโรลา โซนี่ อิริคสัน ซีเมนส์ และพานาโซนิค โดยในครั้งนี้ค่ายดังอย่างโนเกียจะนำเสนอโทรศัพท์มือถือจอสีใหม่ล่าสุด โนเกีย 7610 ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่เฉพาะตัว ด้วยกล้องในตัวที่มีความละเอียดสูงถึง 1 ล้านสี ส่วนโมโตโรลาฉีกแนวด้วยการนำเสนออุปกรณ์สุดไฮเทคชนิดจิ๋วแต่แจ๋ว Bluetooth รุ่นต่างๆ ที่เน้น เทคโนโลยีไร้สายสะดวกสบายทุกเวลาการใช้งาน นอกจากนี้ยังได้รวบรวมจัดแสดงคอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ้กจากแบรนด์ชั้นนำอย่างโตชิบา เอเซอร์ เลเซอร์ และเบลต้า เป็นต้น

นอกจากนี้เครือข่ายบริการต่างๆ ทั้งดีแทค ออเร้นจ์ และฮัทช์ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดกระชากใจให้ลูกค้าเจ มาร์ท และผู้ชมงาน โดยเฉพาะพร้อมสามารถเลือกชม และเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย

เจ มาร์ทยังได้จัดกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจในแต่ละวัน อาทิ เกมส์ตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลมากมาย โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ การแสดง และมินิคอนเสิร์ตงานศิลปินชื่อดังค่ายอาร์เอส

ไฮไลท์ของงาน 4th Bangkok Mobile IT Show ของปีนี้ นอกจากนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสาร และไอทีแล้ว ยังมีการประกวด Miss Mobile IT Thailand 2004 ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คุณสมบัติของผู้เข้าประกวดยังคงเน้นสาวงามที่มีความรู้ด้านไอที และระบบการสื่อสารไร้สาย โดยเฉพาะเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ มีบุคลิกดี สง่างาม มีความมั่นใจในตัวเอง ให้สมกับคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทแอนด์เทรนดี้”

สำหรับรอบรองชนะเลิศ จะประกอบด้วยผู้เข้ารอบทั้งหมด 20 คนจากกรุงเทพฯ และผู้ที่ชนะ Miss Mobile IT Thailand 2004 อีก 5 คน รวมทั้งหมด 25 คน คัดเลือก 10 คนสุดท้าย ซึ่งในรอบนี้ผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คน จะมาในชุดราตรีสีแดง เพื่อตอบคำถามจากคณะกรรมการทีละคน พร้อมพบกับ Miss Mobile IT Thailand 2003 และรองอันดับทั้งสองคน

ผู้ที่ชนะเลิศ Miss Mobile IT Thailand 2004 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองอันดับหนึ่ง และรองอันดับสองจะได้รับรางวัล 50,000 บาท และ 30,000 บาทตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอีกสองรางวัล คือ ขวัญใจช่างภาพ และ Miss Popular Vote ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลคนละ 10,000 บาท Miss Mobile IT Thailand 2004 จะมีโอกาสเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของเจ มาร์ท เป็นระยะเวลา 1 ปี

งาน 4th Bangkok Mobile IT Show จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2547 บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

เกี่ยวกับเจ มาร์ท

บริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2531 เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่าย (dealer) โทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย ด้วยเครือข่าย 195 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นผู้แทนจำหน่ายให้กับทุกระบบทุกยี่ห้อ ทั้งยังเป็นผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือ (importer and distributor) ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีความพร้อมของเครือข่าย ทั้งยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรในด้านการตลาดอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยผู้สนใจสามารถหาข้อมูลได้จาก www.jaymart.com