ลูกค้าเซเรเนด “ปลื้ม” มีสิทธิเป็นเจ้าของมือถือแฟชั่น SIEMENS SL55 ESCADA LIMITED EDITIO

8 กรกฎาคม 2547 – เอไอเอส มุ่งมั่นและมอบสิ่งที่พิเศษสุดเหนือใคร เพื่อให้ลูกค้าเซเรเนด ตระหนักถึงความแตกต่างของการเป็นคนสำคัญ ทุกอย่างจึงสร้างสรรค์ขึ้นมาเฉพาะและเป็นสิทธิที่ได้รับก่อนใครเสมอ และในวันนี้ (8 กรกฎาคม 2547) เอไอเอส ได้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมร่วมสนุก เฉพาะและพิเศษ สำหรับลูกค้าเซเรเนดของเอไอเอส จำนวนกว่า 4 แสนราย ทั่วประเทศ ให้มีสิทธิเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือรุ่น SIEMENS SL55 ESCADA LIMITED EDITION ซึ่งมีจำนวนจำกัด ได้ง่ายๆ

คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “เพราะเป็นลูกค้าเซเรเนด เอไอเอส จึง ถือเป็นภารกิจสำคัญในการดูแลและนำเสนอบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเซเรเนด สามารถสัมผัสถึงความพิเศษได้ทุกที่ ทุกเวลา และในโอกาสนี้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางเอไอเอส ได้รับมอบโทรศัพท์มือถือ SIEMENS SL55 ESCADA จากทางซีเมนส์ ประเทศไทย มาเพียงบริษัทเดียวเท่านั้น โทรศัพท์มือถือ SL55 ESCADA เป็นรุ่น Exclusive ที่ดีไซน์เพื่อรับกับแฟชั่น Spring & Summer Collection อีกทั้งผลิตขึ้นมาแบบ Hand – Coated (ทุกส่วนประกอบขึ้นด้วยมือ) และผลิตเพียง 2,000 เครื่องทั่วโลก ที่สำคัญ ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวเท่านั้น ในเอเชียตะวันออกเฉียงที่ได้โควต้าโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้มา ดังนั้น เอไอเอส และโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ จึงอยากมอบประสบการณ์ใหม่ ที่พิเศษ และ Exclusive นี้ ให้แก่ลูกค้า เซเรเนดของเอไอเอส เพราะควรค่าอย่างยิ่ง”

คุณสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด กล่าวว่า “ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซีเมนส์ มีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะมุ่งรุกเจาะตลาดกลุ่ม Hi-End โดยจะออกแบบและพัฒนาโทรศัพท์มือถือรุ่นเฉพาะขึ้นมาที่เข้ากับ Lifestyle ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม อย่างโทรศัพท์มือถือ SIEMENS SL55 ESCADA เป็นรุ่นพิเศษ สำหรับผู้ที่อินเทรนด์ และผู้นำแฟชั่น ซึ่งโทรศัพท์รุ่นนี้ ห้องเสื้อ ESCADA ซึ่งเป็นแฟชั่นเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเยอรมันได้ออกแบบ ตัวหน้ากากสายคล้องคอไหมที่ดีไซน์พิเศษ (Silk cord) และแพคเกจจิ้งสำหรับโทรศัพท์ขึ้นเป็นพิเศษ จึงทำให้โทรศัพท์รุ่นนี้กลายเป็น Wish List สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีชมพู รวมถึงผู้ที่สะสมของแบรนด์ ESCADA อีกด้วย โทรศัพท์รุ่นนี้ผลิตมาจำนวนจำกัด และคงไม่มีการผลิตเพิ่มอีกแล้ว ที่ซีเมนส์ ประเทศไทยได้โควต้ามา เพราะบริษัทแม่ของซีเมนส์ เล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญมากในภูมิภาคนี้ อีกทั้งตื่นตัวเรื่องแฟชั่นกันมากขึ้นด้วย”

ลูกค้าเซเรเนดทุกคน สามารถร่วมกิจกรรมสนุก เพื่อลุ้นรับโทรศัพท์ SIEMENS SL55 ESCADA LIMITED EDITION ได้ โดยการส่ง SMS พิมพ์คำว่า Serenade มาที่หมายเลข 9914 เพื่อลุ้นรับ SIEMENS SL55 ESCADA จำนวน 10 เครื่อง หรือไปที่ Serenade Club ชั้น 5 เซ็นทรัล ชิดลม เพียงเขียนข้อความประทับใจในการเป็นลูกค้า Serenade ลงบนการ์ด แล้วส่งลงในกล่องรับการ์ด เพื่อลุ้นรับ SIEMENS SL55 ESCADA อีกจำนวน 5 เครื่อง กิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคม 2547 และสิ้นสุดในวันที่ 31 กรกฎาคม 2547 สำหรับการจับรางวัลจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2547 และการมอบรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม 2547

“การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ลูกค้าเซเรเนด ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ โดยเอไอเอส มีเป้าหมายที่จะดูแลลูกค้าที่ดีๆ ให้อยู่กับเอไอเอสไปนานๆ เราจึงใช้กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า (Customer Experience Management : CEM) และปฏิบัติเหมือนเป็นบุคคลที่พิเศษยิ่ง เพื่อผูกใจลูกค้าและรักษาฐานลูกค้าในระยะยาว นอกจากนี้ เอไอเอส ยังให้ความสำคัญกับการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้า ซึ่งจะจัดทำที่ Serenade Club ด้วย เพื่อให้ รู้จักลูกค้ากลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น รู้ว่าลูกค้าชอบอะไร สนใจอะไรเป็นพิเศษ เพื่อเราจะได้สรรหาสิ่งที่ดีที่สุดและตรงกับความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด” คุณอรุณภรณ์ กล่าวเสริม

ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ เอสคาด้า : ความหรูหรามีระดับ

แบรนด์เอสคาด้า ก่อตั้งเมื่อปี 2519 (ค.ศ. 1976) ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าหรูหรามีระดับสำหรับผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในโลกแฟชั่นอย่างรวดเร็ว เมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่โด่งดังอื่น ๆ ขณะนี้

แบรนด์เอสคาด้า มีดีไซเนอร์ทั้งหมด 29 คน นำโดย มร.ไบรอัน แรนนี่ ที่มุ่งมั่นรังสรรค์ผลงานโดยผสานเรื่องสีและจินตนาการที่เสมือนเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านการนำเสนอคอลเลคชั่นสินค้าแฟชั่นที่หลากหลาย ปีละ 2 ครั้ง โดยสินค้าแบรนด์เอสคาด้าจะมีตั้งแต่ชุดราตรีสวยงามสง่า ชุดชั้นในสวยมีสไตล์ กระเป๋าถือ จนถึงชุดสูทสำหรับงานเลี้ยงสโมสร คอลเล็คชั่นเหล่านี้สามารถซื้อหาได้จากร้านเอสคาด้าที่มีสาขาถึง 391 แห่ง ใน 60 ประเทศทั่วโลก โดยคอลเลคชั่นหลักของเอสคาด้าแบ่งเป็น แฟชั่นชั้นสูง สปอร์ต กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง (ซึ่ง Wella ได้ซื้อกิจการไปในเดือนมีนาคม 2545) และเครื่องประดับ นอกจากแบรนด์ Laurel ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 2523 ยังมีแบรนด์ Primera AG ที่มุ่งเจาะกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางแต่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นหรูหราอีกด้วย