เชฟโรเลต ฉลองครบรอบ 4 ปีในไทย จัด “เชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์”

เทศกาลแนวคิดใหม่ตลอดเดือน กรกฎาคมนี้ ที่เซ็นทรัลทั้ง 3 สาขา เชฟโรเลตเตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้ง จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าครั้งใหม่ “เชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์” (Chevy 4 Seasons) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 4 ปีของเชฟโรเลตในเมืองไทย

นับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เชฟโรเลตสร้างสีสันให้วงการอุตสาหกรรมยานยนต์ในเมืองไทยด้วยกิจกรรมทางการตลาดมากมาย ในรูปแบบที่แตกต่างและหลากหลาย นับตั้งแต่การจัดงานเปิดตัวเชฟโรเลต โคโลราโด อย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา ต่อเนื่องสู่การนำเชฟโรเลต โคโลราโด บังคับวิทยุ ขึ้นบินอวดโฉมกลางงานบางกอกอมเตอร์โชว์ จนถึงการจัดงานทดลองขับเชฟโรเลต โคโลราโด พร้อมเนรมิตเหมืองหินร้างด้วยงบลงทุนหลายล้านบาทให้กลายสภาพเป็น โคโลราโด บูติก รีสอร์ต อันสวยหรู ตระการตา

ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เชฟโรเลตสร้างสีสันให้วงการ ด้วยการจัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี ภายใต้แนวคิด 4 ฤดูกาล โดยใช้ชื่องาน “เชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์” นำเสนอบรรยากาศความแปลกใหม่ ในรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามบุคลิกของรถยนต์เชฟโรเลตแต่ละรุ่น ให้เข้าถึงรสนิยมและบุคลิกของลูกค้าที่หลากหลาย โดยแบ่งรูปแบบการจัดงานเป็น 4 ฤดูกาล พร้อมกิจกรรมที่แตกต่างกันดังนี้

ซาฟิรา ซัมเมอร์ เมื่อวันที่ 1-6 กรกฎาคมนี้ ที่เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา

ภายในงานจะได้พบกับเชฟโรเลต ซาฟิรา รุ่นปรับโฉมใหม่ล่าสุด และหลากหลายความบันเทิง ท่ามกลางบรรยากาศฤดูร้อนเพื่อทุกคนในครอบครัว พิเศษสุดในวันที่ 4 กรกฎาคม พบกับการแสดงจากวงดนตรีเยาวชน Children BSO (Bangkok Symphony Orchestra) การวาดเพนท์เสื้อยืด รวมถึงมุมอัลบั้มภาพถ่ายครอบครัว ดูแลและสร้างความสนุกสนานตลอดงาน โดยคุณธงชัย ประสงค์สันติ และครอบครัว

ออพตร้า สปริง วันที่ 15-18 กรกฎาคมนี้ ที่บริเวณลานจอดรถมรกต ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม

ภายในงานจะได้พบกับหลากรูปแบบการใช้ชีวิตเพื่อสาวยุคใหม่ ในบรรยากาศแห่งฤดูใบไม้ผลิ อาทิ การสาธิตวิธีการแต่งหน้าแบบมั่นใจ (ภายในรถ) จาก MAC การสาธิตการจัดแต่งทรงผมใน 5 นาที โดย EVITA ร่วมพูดคุยกับคุณวัชรินทร์ ผ่องใส สไตลิสต์ และนักวิจารณ์แฟชั่นชื่อดัง รวมทั้งการสาธิตเรื่องการปฏิบัติตัวอย่างไรเมื่ออยู่ในงานปาร์ตี้ และในค่ำวันที่ 16 กรกฎาคม จะมีการแสดงดนตรีในรูปแบบ DJ Music เพื่อสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนให้ปลุกเร้าอารมณ์สนุกสนานของผู้เข้าร่วมงานโดยเหล่าดีเจชื่อดัง

ลูมิน่า วินเทอร์ วันที่ 15-18 กรกฎาคมนี้ ที่บริเวณโถงชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม

พบบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ท่ามกลางความสงบเงียบจากสายลมหนาว ไม่ว่าจะเป็นการนวดอโรมาเทอร์ราปี จากศรีรารมย์ สปา เรียนรู้การจัดดอกไม้สดจาก Sakul Flower นอกจากนี้ลูกค้าผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังจะได้สัมผัสกับชารสเลิศ Aroma Herbal Tea ภายในงานอีกด้วย และพิเศษในวันที่ 18 กรกฎาคม พบการแสดงพิเศษด้วยบทเพลงคลาสสิคไพเราะจาก ธีรนัยน์ ณ หนองคาย นักร้องผู้มีน้ำเสียงไพเราะ และมีผลงานล่าสุดคือละครเพลงเรื่องคู่กรรม โดยมีวินรัตน์ ศันสนะเกียรติ เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดงาน

โคโลราโด ออทัม วันที่ 23-28 กรกฎาคมนี้ ณ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

พบพาหนะสายพันธุ์แกร่ง ภายใต้บรรยากาศที่มีกลิ่นอายของรูปแบบชีวิตอิสระสัมผัสกับความสนุก ทั้งในรูปแบบเกมฟุตบอล Chevy Champion League ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ รวมทั้งเกมและกิจกรรมอื่นๆ มากมาย โดยเฉพาะในวันที่ 24 กรกฎาคม พบแขกรับเชิญพิเศษ สาธิต กรีกุล ผู้ประกาศข่าวกีฬาจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้เกียรติมาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมพิเศษ พร้อมด้วย สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ร่วมดำเนินรายการตลอดงาน

มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานดังกล่าวว่า “การที่เชฟโรเลตจัดงาน Chevy 4 Seasons ครั้งนี้ เพื่อฉลองในโอกาสที่เชฟโรเลต เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทย ครบรอบ 4 ปีในปีนี้ เราจึงอยากจะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าคนไทยได้รับสาราประโยชน์และความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ที่เราได้เตรียมไว้ เพื่อเขาถึงความต้องการของลูกค้าคนไทย”

นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตทุกรุ่นภายในงานมากมาย ตามรายละเอียดดังนี้

รถเชฟโรเลต ซาฟิร่า

– ชุดโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมโทรทัศน์สีเว้กก้าขนาด 25 นิ้ว จากโซนี่ หรือ
– โทรทัศน์สีโซนี่เว้กก้าขนาด 29 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น

รถเชฟโรเลต อ็อพตร้า 1.6 M/T, 1.6 A/T, 1.8 LS

– บริการชำระเงินผ่อนขั้นต่ำเริ่ม 8,984 บาท (ดาวน์ 25% ผ่อน 72 เดือน)
– ฟรีประกันรถชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปี
– ฟรีค่าบำรุงรักษาเป็นเวลา 2 ปี หรือระยะทาง 50,000 กม.
– ฟรีค่าจดทะเบียนรถ

รถเชฟโรเลต อ็อพตร้า 1.8 LT

– ฟรีค่าบำรุงรักษาเป็นเวลา 2 ปี หรือระยะทาง 50,000 กม.
– ฟรีชุดโมบายล์ เอนเตอร์เทนเมนท์ในรถยนต์ ของบอสท์วิคมูลค่า 49,900 บาท

รถเชฟโรเลต ลูมิน่า

– ฟรีค่าบำรุงรักษาเป็นเวลา 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม.
– ฟรีประกันรถชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปี

รถเชฟโรเลต โคโลราโด

– ฟรีทองคำหนัก 2 บาท

ยิ่งกว่านั้นลูกค้าผู้ได้รับรหัสจากการลงทะเบียนผ่านอินเทอร์เน็ต ยังมีสิทธิรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย อาทิ กล่องใส่อุปกรณ์ท้ายรถ หรือชุดกันชนหน้าสำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด หรือรับตั๋วเครื่องบินไป-กลัง กรุงเทพฯ-ซิดนีย์ พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน จำนวน 2 ท่าน สำหรับรถเชฟโรเลต ลูมิน่า เป็นต้น