รื่นรส นุ่มลิ้นกับเทศกาลอาหารสวิสเซอร์แลนด์ ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

กรกฎาคม 2547 – สวิสเซอร์แลนด์ ประเทศเล็กๆ แต่สวยงามเป็นหนึ่งในดินแดนที่นักชิมอาหารทั่วโลกต่างใฝ่ฝันถึง ทั้งรสชาตินุ่มลิ้มของช็อคโกแลตฟองดู ความเข้มข้นของชีสคุณภาพดี ตลอดจนอาหารทะเลสดๆ ที่จะทำให้คุณทั้งอิ่มอร่อยและมีสุขภาพดี

โอกาสที่จะได้ลิ้มลองอาหารต้นตำรับจากสวิสเซอร์แลนด์ในประเทศไทยไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่สามารถเป็นจริงได้ที่นี่ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เชิญเอกซคิวทิฟเชฟ มาทิอาส ดรอส และทีมงานบินตรงจากโรงแรมแกรนด์แบลล์วู เมืองเกสตาดบนเทือกเขาแอลป์ หนึ่งในสถานที่เล่นสกีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และยังเป็นโรงแรมที่ได้รับรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมประจำปี 2546 อีกด้วย เชฟมาทิอาส ดรอส จะนำประสบการณ์ในการทำอาหารทั้งในและนอกประเทศกว่า 20 ปีที่มีรางวัลระดับชาติหลายรางวัลเป็นประกัน มาปรุงเมนูหลากหลายของอาหารสวิสเซอร์แลนด์ให้คุณเลือกชิม อาทิ ปลากระบอกย่างเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่ง เนื้อย่างชั้นดี กุ้งลอบสเตอร์ พร้อมของหวานหลากหลายทั้งช็อคโกแลตมูส ไอศครีมราสเบอร์รี่ ผลไม้สดและอื่นๆ อีกมากมาย

ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 10 ตุลาคมนี้ รื่นรมย์กับความละเมียดละไมในการปรุงแต่ง และรสชาติชั้นเยี่ยมของอาหารสวิสเซอร์แลนด์ได้ที่ห้องอาหารเวอร์ทิโกและร่มไทร แล้วคุณจะพบว่าความสุขอย่างล้นเหลือหาได้ไม่ไกล สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-679-1200