เจ มาร์ทรุกตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่จอสี เปิดตัวมือถือใหม่ J-fone FG510 ด้วยราคาสุดคุ้ม

เจ มาร์ทเขย่าวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่จอสีอีกครั้ง ส่ง J-fone FG510 บุกตลาดด้วยดีไซน์เก๋ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นครบครันด้วยหน้าจอสีสูงสุด 4,096 สี เปิดเครื่องรอรับสายถึง 120 ชั่วโมง พร้อมเสียงเรียกเข้าแบบโพลิโฟนิค 16 เสียง ในราคาเพียงแค่ 3,690 บาท

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่จอสี J-fone Q90 เมื่อปีก่อน วันนี้นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) รุกหน้าเจาะตลาดโทรศัพท์มือถือจอสี อีครั้งด้วยการส่ง J-fone รุ่น FG510 ลงตลาดด้วยคอนเซ็ปต์ “โทรศัพท์ที่ให้คุณมากกว่าความคุ้มค่า”

โทรศัพท์มือถือจอสีรุ่น FG510 นี้ ตัวเครื่องสีเงินมิลเลเนียม มีขนาดเพียงแค่ 107 x 45 x 18.5 มม. และหนักเพียง 80 กรัม ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสะดวกสบาย J-fone FG510 โดดเด่นด้วยหน้าจอสี มีละเอียด 4,096 สี มีเสียงเรียกเข้าแบบโพลิโฟนิค 16 เสียง สามารถสนทนาต่อเนื่อง 2.5 ชั่วโมง และเปิดเครื่องรอรับสายได้นานถึง 120 ชั่วโมง ใช้งานง่ายด้วยเมนูรูปภาพพร้อมเมนูภาษาไทย และรับ-ส่งข้อความภาษาไทย พร้อมระบบสั่ง และลำโพงแฮนด์ฟรีในตัว

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดในปัจจุบันจะหันมาเน้นโทรศัพท์มือถือจอสีมากขึ้น และความนิยมในหน้าจอขาวดำจะค่อยๆ น้อยๆ ลงจนหมดไป ทำให้หลายแบรนด์ผลิตโทรศัพท์มือถือจอสีออกมาหลากหลายแบบอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยความที่ยิ่งเทคโนโลยีก้าวล้ำขึ้นไปมากเท่าไร โทรศัพท์มือถือแบบต่างๆ ก็จะมีลูกเล่นมากขึ้น ทำให้ราคาโทรศัพท์มือถือจอสีสูงขึ้นตาม”

“อย่างไรก็ตาม เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการ โทรศัพท์มือถือจอสีราคาย่อมเยาว์ เจ มาร์ทจึงได้ส่ง J-fone FG510 ที่มีราคาเพียง 3,690 บาทสู่ตลาด ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้ใช้โทรศัพท์หน้าจอสีที่มีลูกเล่นต่างๆ และใช้งานได้ดีเท่ากับโทรศัพท์มือถือจอสีแบรนด์อื่นๆ ที่มีราคาสูงกว่า”

โทรศัพท์มือถือจอสี J-fone FG510 จะจำหน่ายในราคาเพียง 3,690 บาท ณ ร้านเจ มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ เจ มาร์ท ยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้มากขึ้นด้วย J-fone Q90 ซึ่งเป็น J-fone รุ่นแรกที่มีกล้องดิจิตอลในตัว โทรศัพท์มือถือจอสีรุ่น Q90 นี้ ตัวเครื่องสีแดงมิลเลนเนียม มีขนาดเพียงแค่ 85 x 41 x 22 มม. และหนักเพียง 90 กรัม โดดเด่นด้วยหน้าจอสีด้านนอกและด้านใน มีความละเอียดสูงถึง 260,000 สี มีเสียงเรียกเข้าแบบโพลิออร์เคสตร้า 64 เสียง สามารถสนทนาต่อเนื่อง 210 นาที และเปิดเครื่องรอรับสายได้นานถึง 200 ชั่วโมง ใช้งานง่ายด้วยเมนูรูปภาพพร้อมเมนูภาษาไทย และรับ/ส่งข้อความภาษาไทย พร้อมระบบสั่น ลำโพงแฮนด์ฟรี และรองรับจีพีอาร์เอสได้ด้วย J-fone Q90 นี้วางจำหน่ายในราคา 13,900 บาท โดยวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเจ มาร์ททุกสาขา

เกี่ยวกับเจ มาร์ท
บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2531 เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่าย (dealer) โทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยเครือข่าย 195 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย เป็นผู้แทนจำหน่ายให้กับทุกระบบทุกยี่ห้อ ทั้งยังเป็นผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือ (importer and distributor) ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีความพร้อมของเครือข่าย ทั้งยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในด้านการตลาดอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.jaymarts.com