“สถิติของงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ”

การท่องเที่ยวของไทยเพิ่มขึ้นถึง 48% กล่าวโดย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและการกีฬา นั่นคือสัญญาณที่ดีที่กำลังจะมาถึงของงานดิ อินเทอร์เนชั่นแนล ฟู้ด แอนดส์ ฮอลพิทอลลิตี้ โชว์ (IFSH 2004) งานเดียวที่เป็นงานธุรกิจนานาชาติในประเทศไทยที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมภัตตาคาร, โรงแรม, การค้าปลีก และการบริการด้านอาหาร

การเพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยว ฐานของ 5 เดือนแรกของปี 2547 ประชาชน 3.2 ล้านหลั่งไหลเข้ามามากมายในอัตราถึง 111.6% ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเปรียบเทียบจากสถิติปีต่อปี พร้อมกับยุคเศรษฐกิจที่กำลังพัฒนาการไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าสูงขึ้นอีก 8% ในปี 2547 สถิตินี้เป็นเครื่องวัดความเติบโตด้านธุรกิจของ IFSH ซึ่งวิวัฒนาการเข้าสู่ความเป็นตลาดผู้นำอุตสาหกรรม การรุกในเชิงตลาดและความมั่งคังของธุรกิจในตลาดเมืองไทย

กลุ่มของผู้ซื้ออุตสาหกรรมหลักและสมาคมต่างๆ ให้การสนับสนุนงาน IFSH 2004 รวมไปถึงตัวแทนจากโรงแรม, ภัตตาคาร, พ่อครัว, ผู้ค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า งาน IFSH 2004 จะเป็นจุดศูนย์รวมของระดับมืออาชีพและเจาะกลุ่มเฉพาะงาน IFSH 2004 เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งของอุตสาหกรรม ให้ได้รับความคิดที่แปลกใหม่และธุรกิจใหม่ๆ ในการแข่งขันอย่างสูง ในขณะที่อุตสาหกรรมกำลังโตอย่างรวดเร็ว

ด้วยพื้นที่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งาน IFSH 2004 ง่ายต่อระบบขนส่ง, อำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเต็มรูปแบบเพื่อความต้องการของผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนั้น งานแสดงสินค้าด้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การค้าปลีก และการบริการที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย ยังขยายวงกว้างถึงงานอุตสาหกรรมที่รวมถึงการแข่งขันประกอบอาหารนานาชาติครั้งที่ 10 การประชุมทางวิชาการครั้งสำคัญของสมาคมโรงแรมอาเซียน การแข่งไวน์นานาชาติ, การประชุมครั้งสำคัญของกลุ่มแฟรนไชน์ (Food Franchise) พร้อมเปิดเวทีการค้าสำหรับกลุ่มแฟรนไชน์ในไทยและต่างประเทศครั้งที่ 2 และการสัมมนาของผู้ประกอบการด้านการค้าปลีก

สนใจติดต่อ โทร.02-617-1457 หรือ www.ifhs.net