คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์® เอ็กซ์เพรสชั่น ลายใหม่ ออกแบบโดยนักวาดภาพชื่อดัง นำศิลปะและความสดใสไว้ใกล้ตัว

กรุงเทพฯ – 13 กรกฎาคม 2547 – บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชูชั้นนำของไทย ดึงนักวาดภาพชื่อดัง “แป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง” ร่วมออกแบบกล่องกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? เอ็กซ์เพรสชั่น ขนาดบรรจุ 170 แผ่น ลายใหม่ เก๋ไก๋ด้วยภาพวาดสีสันสดใสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เอใจคนชอบผลิตภัณฑ์มีดีไซน์

มร.ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการดึงนักวาดภาพประกอบชื่อดังมาร่วมออกแบบกล่อง คลีเน็กซ์? เอ็กซ์เพรสชั่น ลายใหม่ว่า “ผลงานการวาดภาพของคุณแป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง นั้นบ่งบอกถึงศิลปะที่มีความเรียบง่าย เต็มเปี่ยมด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ ที่สะท้อนความสดใสน่ารักได้อย่างเด่นชัด ทำให้คนที่ได้ดูภาพรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา และรู้สึกอารมณ์ดีได้จากเส้นสายการวาดภาพ ผลิตภัณฑ์ คลีเน็กซ์? เอ็กซ์เพรสชั่น พร้อมลวดลายใหม่ที่เกิดจากคุณแป้งอาจจะเป็นผลงานศิปะชิ้นเล็กๆ ที่จช่วยให้ลูกค้าองเราสามารถเก็บไว้ใกล้ๆ ตัว เพื่อให้ได้รู้สึกถึงความแจ่มใสตลอดเวลา”

คลีเน็กซ์? เอ็กซ์เพรสชั่น ขนาดบรรจุ 170 แผ่ เป็นกระดาษเช็ดหน้าระดับพรีเมี่ยม มีจำหน่ายแล้วในซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วไป ในราคากล่องละ 40 บาท