Veranda ฮิป รีสอร์ท แห่งแรกในหัวหิน ทุ่มงบ 350 ล้านบาท เปิดประเดิมรับนักท่องเที่ยวของหัวหิน

Veranda Resort and Spa (วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา) ฮิป รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว แห่งแรกในเมืองไทยที่หัวหิน เปิดตัวขึ้นสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ของรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่าง การออกแบบตกแต่งที่พักแนวโมเดิร์นร่วมสมัยที่คงไว้ซึ่งความอบอุ่น และหลากหลายด้วยการบริการพิเศษเฉพาะบุคคล โดยพร้อมเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่เดือนกรกฎาคมศกนี้

Veranda คือ ฮิป รีสอร์ท แห่งแรกของหัวหินบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ที่ประกอบด้วยแนวคิดที่สำคัญ 4 ประการ คือ จินตนาการของการพักผ่อน (Fantasy), การริเริ่มสร้างสรรค์ของที่พักแบบใหม่ (Originality), สไตล์ของการท่องเที่ยวที่มีระดับ (Style) และที่ตั้งที่สวยงามและเป็นการส่วนตัว (Location) ซึ่งประกอบด้วยห้องพักดีไซน์เก๋จำนวน 97 ห้อง อาหารรสเลิศจากห้องอาหารนานาชาติ The Dining Room และห้องอาหารฟิวชั่นซีฟู้ดระเบียงเล (ริมชายหาด) วีรันดาสปา และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่เพิ่มสีสันให้กับชีวิตอินเทรนด์

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดการท่องเที่ยวในหัวหินมีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับความนิยมจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างสูง จึงทำให้ธุรกิจโรงแรมเติบโตขึ้นด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การดำเนินธุรกิจโรงแรมประเภท ฮิป รีสอร์ท ในหัวหินยังเป็นสิ่งใหม่อยู่ ประกอบกับความต้องการของตลาดที่มีต่อฮิป รีสอร์ท มีสูงขึ้นอย่างมาก จึงทำให้ผมมั่นใจในการใช้งบประมาณลงทุนประมาณ 350 ล้านบาท ในการดำเนินโครงการ Veranda

นายวีรวัฒน์ กล่าวเสริมว่า “ฮิป รีสอร์ท คือ รีสอร์ทที่พักขนาดกลางที่มีความโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของตัวอาคาร ห้องพัก สปา ห้องอาหาร เฟอร์นิเจอร์ และบริเวณโดยรอบที่ต่างก็ถูกดีไซน์อย่างมีคอนเซ็ปท์ อาทิ แนวร่วมสมัย, แนววินเทจ, แนวโมเดิร์น หรือแนวผสมผสานศิลปวัฒนธรรมหลากหลายชาติ นอกจากนี้บริการพิเศษและรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตประจำวัน คือ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แตกต่างจากโรงแรมทั่วไป ซึ่งได้รับความนิยมมากในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศที่ติดทะเล เช่น มัลดีฟส์, กรีซ และอิตาลี เป็นต้น และกำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโตในธุรกิจการโรงแรมของประเทศไทย”

นายวีรวัฒน์ กล่าวต่อว่า “Veranda คือ ฮิป รีสอร์ท ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าวัยทำงานช่วงอายุ 25-40 ปี ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง นิยมการท่องเที่ยวที่มีสีสัน และชอบพักผ่อนในสถานที่ที่มีคอนเซ็ปต์ดีไซน์และบ่งบอกถึงรสนิยมของตนเอง ในช่วงแรกของการดำเนินการ กลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มลูกค้าคนไทย ซึ่งเราวางกลยุทธ์การตลาดผ่านทางงานโฆษณาประชาสัมพันธ์และบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวเป็นหลัก โดยใช้งบประมาณการตลาดมากกว่า 10 ล้านบาท และคาดว่าจะมีอัตราเข้าพักประมาณ 50-60% ในปีแรก หลังจากนั้นเราจะเริ่มขยายกลุ่มเป้าหมายออกไปยังต่างประเทศมากยิ่งขึ้น ซึ่งการประชาสัมพันธ์และการร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มฮิป รีสอร์ท ชั้นนำของโลก อย่าง hiphotel.net ก็คือนโยบายของเรา”

จุดเด่นของ Veranda คือลักษณะของภูมิสถาปัตย์ (Landscape) ที่ประกอบด้วยธารน้ำและสระน้ำกว่าครึ่งหนึ่งของพื้นที่โครงการ สถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอกที่ได้รับการออกแบบ โดยให้ความสำคัญกับแสงเงาและธรรมชาติเป็นหลัก ลักษณะของห้องพักที่หลากหลายแบบให้เลือกสรร มีขนาดตั้งแต่ 44 ตรม. – 131 ตรม. ซึ่งโดดเด่นด้วยห้อง Honeymoon Beachfront Pool Villa 3 ห้อง (ห้องพักที่มีสระน้ำส่วนตัวที่ติดชายหาด) และห้อง Pool Villa (ห้องพักที่มีสระน้ำส่วนตัวและมีชั้นลอย) ที่มีถึง 10 ห้อง ซึ่งราคาห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ 5,800-24,800 บาท อีกทัง้การให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในยามค่ำคืนภายใน Veranda รวมถึงการบริการพิเศษที่คำนึงถึงความต้องการเฉพาะบุคคล โดยมีอัตราของพนักงานต่อจำนวนห้องพักเท่ากับ 1.5 คนต่อ 1 ห้อง ดังนั้นแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด

Veranda ฮิป รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว แห่งแรกของหัวหิน พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอินเทรนด์แล้วในเดือนกรกฎาคม ศกนี้ โดย Veranda ได้เสนอ Hip and Cool Package ให้แก่ทุกท่านเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวโรงแรม ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

Hip and Cool Package 3 วัน 2 คืน (ทุกวัน)
ราคาเพียง 7,900 บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
– ห้องพักแบบ Veranda Deluxe
– พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับเมื่อมาถึง
– บัตรเงินสด (Cash Bonus) มูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม หรือบริการสปาสำหรับช่วงเวลาที่เข้าพัก
– ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2547
– ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่ วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา จำกัด โทร. 02-611-7729, 02-216-4728 หรือ www.verandresortandspa.com