เชฟโรเลตออกโฆษณาชุดใหม่ 2 เรื่อง สำหรับออพตร้า และโคโลราโด เน้นคุณภาพโดดเด่นโดนใจคนรุ่นใหม่

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับหนังโฆษณาชุดใหม่ 2 เรื่อง นำเสนอเนื้อหามุ่งเน้นจุดแข็งของรถเชฟโรเลตยอดนิยม 2 รุ่น คือ รถซีดาน เชฟโรเลต ออพตร้า และรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพ ความแข็งแกร่ง และความทนทาน ด้วยตำนานที่ยาวนานกว่า 80 ปี โดยโฆษณาทั้ง 2 เรื่องออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

หนังโฆษณา เชฟโรเลต ออพตร้า ชื่อเรื่อง “Heart Broken”

หนังโฆษณา เชฟโรเลต ออพตร้า นำเสนอภายใต้แนวคิดที่ต้องการเน้นความโดดเด่นของช่วงล่างแบบ ยูโรไรด์ (Euro Ride) ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นของรถเชฟโรเลต ออพตร้า ที่ให้ความรู้สึก “หนีบ” ด้วยสมรรถนะในการเกาะถนนได้ดีเยี่ยมในสภาพถนนต่างๆ ช่วยให้ความมั่นใจในการขับขี่ได้ตลอดระยะทางแม้ในยามฉุกเฉิน ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นเช่นนี้จึงเหนือกว่ารถสายพันธุ์ญี่ปุ่นในระดับเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด

เรื่องราวในหนังโฆษณาชุดนี้ได้สื่อให้เห็นถึงคุณภาพของระบบช่วงล่างของเชฟโรเลตออพตร้า ยูโรไรด์ ที่มีสมรรถนะในการเกาะถนนดีเยี่ยม แตกต่างจากรถยนต์แบรนด์ญี่ปุ่นในระดับเดียวกันโดยทั่วไป จนทำให้สาวญี่ปุ่นตัดสินใจละทิ้งรถยนต์ญี่ปุ่น มาเป็นรถเชฟโรเลต ออพตร้า แทนในที่สุด

ทั้งนี้หนังโฆษณาเชฟโรเลต ออพตร้า ชุด Heart Broken นี้มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดยลีโอเบอร์เน็ท และจะออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

หนังโฆษณา เชฟโรเลต โคโลราโด – ชื่อเรื่อง “Crack”

สำหรับหนังโฆษณา เชฟโรเลต โคโลราโด ได้นำเสนอเรื่องราวที่สื่อให้เห็นถึงความทนทาน แข็งแกร่งของรถกระบะอเมริกัน ของเชฟโรเลต ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการผลิตรถกระบะคุณภาพมากว่า 80 ปี ตำนานความแกร่ง และความน่าเชื่อถือจากในอดีตก็ยังคงสืบสาน ถ่ายทอดมาจนถึงคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่ให้ความมั่นใจในคุณภาพ และความเป็นรถกระบะอเมริกันตัวจริง เชฟโรเลต โคโลราโด เสมอ

เนื้อหาของโฆษณาได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงรถเชฟโรเลต โคโลราโดคันหนึ่งที่กำลังพุ่งทะยานอยู่บนทางที่ทุรกันดารอย่างสมบุกสมบัน ก่อนที่จะต้องหยุดรถอย่างกะทันหันเมื่อมาถึงรอยแผ่นดินแยกลึกลงไป ขณะที่ชายหนุ่มผู้ขับรถเชฟวี่ โคโลราโด กำลังลังเลว่าจะตัดสินใจบุกตะลุยต่อไปหรือไม่นั้น ทันใดนั้นก็มีรถกระบะเชฟวี่ยุคหกศูนย์ ทะยานขึ้นมาจากรอยแตกนั้น โดยมีชายสูงอายุท่าทางแข็งแรงเป็นผู้ขับ และกอ่นที่จะขับผ่านไปนั้นก็ได้หันหน้ามาทักทายสร้างความมั่นใจให้แก่ชายหนุ่มว่าไม่ต้องห่วง เชฟวี่ โคโลราโด ลุยได้แน่ ชายหนุ่มจึงได้ตัดสินใจพุ่งทะยานลงไปอย่างรวดเร็ว

สรุปเรื่องราวในหนังโฆษณาเชฟวี่ โคโลราโดชุดนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งบึกบึนของรถเชฟวี่ โคโลราโดที่ยังคงวางใจได้แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด พร้อมทั้งตำนานความแกร่งนี้ยังได้สืบทอดมาถึงรถเชฟวี่ โคโลราโด ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ หนังโฆษณาเชฟโรเลต โคโลราโด ชุด Crack นี้มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดย
ลีโอเบอร์เน็ท และจะออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป