เอไอเอสชวนคุณบอกรักคุณแม่

วันแม่ปีนี้ เอไอเอสเชิญชวนคุณมาบอกรักคุณแม่ ด้วยของที่ระลึกสุดเก๋ กรุ่นกลิ่นอายของดอกมะลิเนื่องในเทศกาลวันแม่ พร้อมบริการน่ารักๆ แทนใจจาก mobileLIFE อีกมากมาย

นางภูมิใจ กฤติยานนท์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “วันแม่ นับเป็นอีก 1 วันสำคัญที่คนไทยต่างร่วมมอบความรัก ความห่วงใยให้แก่คุณแม่ ดังนั้นเอไอเอสจึงขอร่วมเป็นอีก 1 ช่องทางให้คุณบอกรักคุณแม่คนพิเศษ ด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย ประกอบด้วย

1. พวงกุญแจแด่คุณแม่ สำหรับผู้ใช้บริการของเอไอเอสทุกระบบ เมื่อทำธุรกรรมในสำนักงานบริการเอไอเอส และร้านวัน-ทู-คอล! ช็อปทุกสาขา จะได้รับพวงกุญแจที่สามารถเขียนด้านหลังเพื่อบอกรักคุณแม่ทันที

2. แผ่นซีดีของขวัญชุดพิเศษที่มีรูปคุณและคุณแม่เป็นหน้าปก โดยคุณสามารถอัดเสียงใสๆเป็นข้อความบอกรัก พร้อมเพลงค่าน้ำนม พิเศษสำหรับ 500 ท่านแรกเท่านั้น เพียงแสดงบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล! ที่ วัน-ทู-คอล! ช็อป สาขาเซ็นเตอร์พอยต์ และนำรูปคุณกับคุณแม่ (ภาพถ่ายหรือภาพในกล้องดิจิตอล) มาพริ้นท์เป็นหน้าปกซีดี

3. บัตรเติมเงินลาย “รักแม่” กรุ่นกลิ่นมะลิ ที่วัน-ทู-คอล! เริ่มจำหน่ายเป็นรายแรกของประเทศไทย โดยด้านหลังบัตรสามารถเขียนอวยพรคุณแม่ได้ จัดพิมพ์เป็นพิเศษเพียง 1 แสนใบเท่านั้น (300 บาท) หาซื้อได้ที่ร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศและวัน-ทู-คอล! ช็อป ทุกสาขา

4. Mother’s Day MMS Free Download จาก mobileLIFE พลาซ่า ที่คัดสรร MMS น่ารักๆให้คุณส่งให้คุณแม่ โดยนอกจากส่งจากมือถือแล้วยังสามารถโทร.ขอรับ MMS วันแม่ผ่านทาง AIS Call Center 1175 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ mobileLIFE ยังเลือกภาพเก๋ๆส่งให้คุณ เพื่อให้คุณส่งต่อให้คุณแม่คนพิเศษอีกเช่นกัน

5. MMS 2 Sticker ที่ผู้ใช้บริการสามารถถ่ายภาพตัวเองและคุณแม่ พร้อมพริ้นท์สติ๊กเกอร์ได้ฟรี ที่สำนักงานบริการ AIS ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10-12 สิงหาคม ศกนี้

“เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่า วันแม่ในปีนี้ เราคงได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างความประทับใจให้แก่คุณแม่คนพิเศษของทุกท่าน” นางภูมิใจกล่าวในตอนท้าย

สอบถามรายละเอียดที่ AIS Call Center 1175 หรือ www.ais.co.th