งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ ประเทศไทย 2004 ส่งเสริมทางเลือกที่หลากหลายสำหรับนักเดินทาง

จัดงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยที ที จี เอเชีย ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 20-22 สิงหาคม ศกนี้

กรุงเทพฯ – 6 สิงหาคม 2547 – งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวิล โชว์ (ITS) 2004 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยที ที จี เอเชีย (TTG Asia) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 20-22 สิงหาคม ศกนี้ นับเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคและเป็นศูนย์รวมที่พร้อมสรรพมากที่สุดสำหรับนักเดินทางที่มองหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว ส่วนลดและข้อเสนอพิเศษ
งาน ITS เป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยจะเป็นศูนย์รวมข้อมูลอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสนองความต้องการของนักเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในรอบปีที่ผ่านมา

งาน ITS จัดอยู่บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร โดยมีบู๊ธออกงานของผู้ประกอบการรวมอยู่ถึง 300 บู๊ธด้วยกัน ซึ่งครอบคลุมธุรกิจอันหลากหลาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว อาทิ สายการบิน โรงแรม รีสอร์ท เอเย่นต์ บริษัททัวร์ เรือสำราญ คาสิโน และอื่นๆ อีกมากมาย

ITS ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากองค์กรเกี่ยวกับการท่องเที่ยวชั้นนำหลายองค์กร อาทิ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ATTA) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และ International Ticketing Association (ITA) จากสื่อมวลชนทั้งหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ กรุงเทพธุรกิจ นิตยสาร Big Chill, The Pulse, The Brief, Farang และ Metro

ทางผู้จัดคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงาน ITS ทั้งสามวันประมาณ 100,000 คน นอกจากนี้ ทางผู้จัดยังได้เตรียมกิจกรรมบันเทิงเพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน และสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงทางวัฒนธรรมต่างๆ ทิฟฟานี่โชว์ เกมส์ การประกวด และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ผู้เข้าชมงานยังได้มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย นอกเหนือจากการลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า วีออส สปอนเซอร์โดย Hertz รวมถึงรางวัลชั้นเยี่ยมอื่นๆ โดยท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานใบละ 10 บาทได้โดยไม่มีการจำกัดจำนวน

และสำหรับท่านที่จับจ่ายหรือซื้อแพ็คเกจในงานครบ 5,000 บาทก็จะมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินจากสายการบินร่วมสนับสนุนในกลุ่มสตาร์ อัลไลแอนซ์ อีกด้วย งานนี้ยิ่งท่านจับจ่ายมากเท่าใดก็ยิ่งมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากเท่านั้น

นอกจากนี้ ทาง ที ที จี ซึ่งเป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ยังได้เตรียมจัดเสวนาเชิงพาณิชย์ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อให้ความรู้ที่น่าสนใจในแง่มุมสำหรับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวให้หัวข้อ “Thailand : Charting the New Course of Total Tourism” (ประเทศไทย : รายละเอียดของการวางแผนเพื่อสร้างการท่องเที่ยวแบบครบวงจร) ในวันศุกร์ที่ 20 เวลา 9.00-11.00 น. ส่วนการพูดในหัวข้อต่างๆ ด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับประชาชนทั่วไปที่เข้าชมงานจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 21-22 สิงหาคม ศกนี้

งานแสดง ITS ประเทศไทยจะเป็นงานแรกในการจัดงานแสดงการท่องเที่ยวนานาชาติซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และครอบคลุมอีกหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดโดย ที ที จี เอเชีย