เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย เอพี ส่งระบบโทรศัพท์อัจฉริยะ สู่เมืองไทย หนุนการเติบโตของธุรกิจภาคเอสเอ็มอี

เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย เอเชีย แปซิฟิก (NECi AP) ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์สำนักงานชั้นนำสำหรับตลาดเอ็นเตอร์ไพร์ซ ประกาศเปิดตัว แอสพิลา โทปาซ (Aspila Topaz) ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบดิจิตอล โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ตลาดองค์กรขนาดกลางจนถึงขนาดย่อม ตลอดจนสำนักงานขนาดเล็ก และโฮมออฟฟิศ ซึ่งเครื่องมือระบบโทรคมนาคมแบบอัจฉริยะนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจเอสเอ็มอีที่มีอัตราเติบโตอย่างมาก ในแง่ของระบบที่ให้ประสิทธิภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า

นายเดฟ ชง กรรมการผู้จัดการของ เอ็นอีซีไอ เอพี กล่าวว่า “แอสพิลา โทปาซ เป็นระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบใหม่ล่าสุดที่อำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการธุรกิจ ณ ปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์สื่อสารด้วยระบบดิจิตอลทั้งหมดนี้ให้ความสมบูรณ์แบบอย่างมากสำหรับองค์กรเอสเอ็มอีที่มีการเติบโตเนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่รวมคุณลักษณะการทำงานด้วยระบบอัจฉริยะที่ให้ประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขยายงานในอนาคต”

ระบบดังกล่าวสามารถรองรับการขยายการทำงานจาก 3 คู่สาย/ 8 เบอร์ต่อพ่วง ได้สูงถึง 27 คู่สาย/72 เบอร์ต่อพ่วง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอสพิลา โทปาซ สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดหรือบำรุงรักษา ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

เนื่องจากผู้เล่นในตลาดมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้ตลาดมีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น และทำให้ผู้เล่นเหล่านี้ต้องหันมาปรับกลยุทธ์ ซึ่งปัจจัยหลักที่ช่วยสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดได้คือ เรื่องของประสิทธิภาพการดำเนินงาน การนำเทคโนโลยีระบบข้อมูลและสื่อสารมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เช่นการใช้ แอสพิลา โทปาซ นั้น เป็นการช่วยให้องค์กรธุรกิจเหล่านั้นสามารถดำเนินธุรกิจแบบก้าวกระโดด โดยใช้เทคโนโลยีมาช่วยในเรื่องของการติดตามธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายชง กล่าว

ทั้งนี้ แอสพีลา โทปาซ ยังสนับสนุนการอินเตอร์เฟซผ่านเครือข่ายไอเอสดีเอ็น (ISDN BRI) ที่ช่วยให้สามารถรวมระบบเสียงและข้อมูลในการสื่อสารผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ นอกจากนี้ แอสพิลา โทปาซ ยังให้คุณลักษณะการทำงานแบบผสม คือสามารถใช้ทั้งระบบโทรศัพท์สายเดี่ยวแบบอนาล็อก ระบบดิจิตอล โมเด็ม แฟกซ์ ระบบตอบรับอัตโนมัติ และอื่นๆ โดยสามารถต่อพ่วงเป็นระบบเดียวกันได้ เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบโดยที่ไม่ต้องซื้ออแดปเตอร์เพิ่ม

“แม้องค์กรเอสเอ็มอี จะเริ่มตระหนักถึงการนำเทคโนโลยีระบบสื่อสารมาใช้เพื่อสร้างข้อได้เปรียบในการทำธุรกิจ แต่อย่างไรก็ตาม การลงทุนในขั้นต้นสำหรับโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง ก็ยังเป็นสิ่งที่ธุรกิจเอสเอ็มอี ต้องพิจารณาอย่างมากในการที่จะลงทุนระบบดังกล่าว ซึ่งเรา เอ็นอีซีไอ เอพี เข้าใจถึงความต้องการธุรกิจในตลาดนี้อย่างแท้จริง เราได้ทำแพคเกจค่าใช้จ่ายในส่วน แอสพีลา โทปาซ ในราคาที่คุ้มค่า เพื่อขยายประโยชน์ให้แก่องค์กรเอสเอ็มอี จากการใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมจากตราสินค้าที่ชื่อถือได้ เช่น เอ็นอีซี” นายชง กล่าวย้ำ

แอสพิลา โทปาซ รับประกันนานถึง 12 เดือน และพร้อมจำหน่ายผ่านตัวแทนดีลเลอร์ของ เอ็นอีซี-เอพี ทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 03-5569 5888

เอ็นอีซีไอ เอพี ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 โดยเป็นสำนักงานใหญ่ฝ่ายขายทั่วภูมิภาค สำหรับส่วนธุรกิจด้านการขายและธุรกิจโทรศัพท์หลักให้กับประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอ็นอีซีไอ เอพี จะเป็นฐานในการขยายการดำเนินการของเอ็นอีซี อินฟรอนเทีย ในประเทศต่างๆในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศจีน

เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย

เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย (เดิมคือ นิทซึโก) ก่อตั้งในปี 1918 และเริ่มผันตัวเป็นบริษัทที่พัฒนา ผลิตและทำตลาด อุปกรณ์เครื่องมือ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องสำหรับการสื่อสาร เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัท เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย ได้รวม 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ระบบ i-Communication i-Appliance และ i-Solution อีกทั้งได้ตั้งฐานการตลาดในต่างประเทศและในญี่ปุ่น กลุ่มธุรกิจประกอบด้วยเครือข่ายส่วนปฏิบัติงาน 60 แห่งด้วยกันภายใต้การดำเนินงานของ เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย ทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมถึงบริษัทสาขาในญี่ปุ่น และต่างประเทศ เพื่อให้บริการครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การพัฒนา การผลิต ตลอดจนขายและติดตั้ง รวมถึงการให้บริการหลังการขาย

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2001 หน่วยงานที่ดูแลธุรกิจหลักเกี่ยวกับโทรศัพท์ (ระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กรธุรกิจ) รวมถึงอุปกรณ์เทอร์มินัล POS (point of sales) ของเอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น ได้ควบกิจการเข้ากับ นิทซีโก และกลายมาเป็น เอ็นอีซี อินฟรอนเทีย คอร์ปอเรชั่น