“เชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์” กิจกรรมหลากสีสันแห่งฤดูกาล สร้างความแปลกใหม่เอาใจลูกค้า พร้อมสิทธิพิเศษจากเชฟโรเลต

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความคึกคักให้แก่วงการรถยนต์อีกครั้ง ด้วยกิจกรรมพิเศษ “เชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์” หนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปีการดำเนินธุรกิจของเชฟโรเลตในประเทศไทย สร้างความโดดเด่นด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ โดยผสมผสานบรรยากาศ สีสัน แห่งฤดูกาลต่างๆ ทั้ง 4 ฤดู ได้แก่ ฤดูร้อน (Summer) ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) ฤดูไม้ร่วง (Autumn) และฤดูหนาว (Winter) พร้อมผนวกความบันเทิงหลากหลาย ที่เข้ากับสไตล์ของรถเชฟโรเลต 4 รุ่น 4 สไตล์ ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ และของสมนาคุณที่ถูกใจสำหรับผู้ที่สั่งจองรถเชฟโรเลตทุกรุ่นภายในงาน

รูปแบบงาน “เชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์” แปลกใหม่ด้วยแนวความคิดที่ผสมผสานบุคลิกของเชฟโรเลตทั้ง 4 รุ่น ให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูกาลต่างๆ ทั้ง 4 ฤดู คือ “ซาฟิร่า ซัมเมอร์” “ออพตร้า สปริง” “ลูมิน่า วินเทอร์” และ “โคโลราโด ออทัม” จัดขึ้นตลอดเดือนกรกฎาคม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้าที่ตั้งใจมาร่วมงาน และรับสิทธิพิเศษภายในงานอย่างคับคั่ง โดยแต่ละงานนั้นได้สอดแทรกกิจกรรมบันเทิงทีสนุกสนานมากมาย และยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมสร้างสีสันให้ความเพลิดเพลินแก่ลูกค้าภายในงาน อาทิ ครอบครัวของคุณธงชัย ประสงค์สันติ พิธีกร และนักแสดงอารมณ์ดี คุณอ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์ คุณสาธิต กรีกุล นักพากย์กีฬาชื่อดัง รวมทั้งคุณธีรนัย ณ หนองคาย คุณวินรัตน์ ศาสนเกียรติ คุณสกุล อินทกุล และท่านอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งกว่านั้น เชฟโรเลตยังคัดสรรสิทธิพิเศษ พร้อมทั้งของสมนาคุณเพื่อกำนัลแด่ลูกค้าที่สั่งจองรถเชฟโรเลตทุกรุ่น ทุกแบบ ภายในช่วงงานเชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์ เท่านั้น จึงนับเป็นโอกาสพิเศษที่เชฟโรเลตจัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าอย่างแท้จริง

งานเชฟวี่ โฟร์ ซีซันส์ เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 4 ปีธุรกิจของเชฟโรเลต เชลส์ ประเทศไทย เท่านั้น นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังเดินหน้าเตรียมจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปี ทั้งกิจกรรมด้านการตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด และกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อสนับสนุนรากฐานของสังคมให้เติบโตอย่างแข็งแรงต่อไป