Inet-BeSmart เน็ตเร็วใจให้คุณซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7- Eleve

นางลินิฐฎา สุขสมสถาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือ ไอเน็ต เปิดเผยว่า “Inet-BeSmart แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่เน้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในประเทศ แต่สามารถใช้อีเมล์ที่ yahoo, Hotmail และแชททาง ICQ, MSN ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งจากการเปิดตัวบริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฎผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า ไอเน็ตจึงเพิ่มจุดจำหน่ายแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Inet-BeSmart ณ ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าร้านสะดวกซื้อให้สามารถซื้อหา แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงราคาประหยัดได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ตที่จำหน่ายในร้าน 7-Eleven ราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น โดยสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 35 ชั่วโมง ซึ่งจากการเพิ่มจุดจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของไอเน็ตที่จะรองรับความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจชาติเพราะสื่ออินเทอร์เน็ต เป็นสื่อสำคัญที่มีความรวดเร็ว ฉับไว ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและ ค่าใช้จ่าย ทั้งในด้านการติดต่อสื่อสาร และภาวะน้ำมันราคาแพงในปัจจุบัน ”

นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถซื้อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Inet-BeSmart ได้ที่ ซีเอ็ด บุ๊ค เซ็นเตอร์ ศูนย์หนังสือ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, B2S, The Book Club, Book Smile, CD Warehouse ร้านน้องท่าพระจันทร์ JP Mega, Data IT, D-Com Shop, C-Plus หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Thai.com และ Settrade.com สำหรับรายละเอียดบริการคลิกชมได้ที่ http://besmart.inet.co.th

“Inet-BeSmart แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงในราคาสบายกระเป๋าที่ไอเน็ตมุ่งส่งเสริม และพัฒนาการเรียนรู้ของเยาวชนไทยด้วยสื่อออนไลน์อันจะเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาการศึกษา และสังคมของประเทศ รวมถึงกระตุ้นตลาดอินเทอร์เน็ตให้เกิดการใช้งานอย่างเท่าเทียมกันทั่วประเทศ ซึ่งจะส่งผลดีเศรษฐกิจชาติโดยรวม” นางลินิฐฎา กล่าวสรุป