ทีเอ ออเร้นจ์ ผนึก ทรู และ ยูบีซี เชิญแฟนรายการ “Academy Fantasia” ร่วมกรี๊ด…วี้ด…ว้าว… กับสุดยอดปาร์ตี้ “AF Meet & Greet”

กรุงเทพฯ 20 สิงหาคม 2547 – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ยูบีซี จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองความสำเร็จของรายการ ยอดนิยม “Academy Fantasia “ปฏิบัติการล่าฝัน” ทางยูบีซี 34 พร้อมทั้งจัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าโดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ และทรู ร่วมสนุกในปาร์ตี้ “AF Meet & Greet“ เพื่อให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับ 11 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia กันอย่างจุใจ ในการแข่งขันโบว์ลิ่งร่วมกัน และชมมินิคอนเสิร์ต ในวันที่ 18 กันยายน 2547 เวลา 15.00 น. ถึง 18.00 น. ที่ เมเจอร์ โบวล์ สาขารัชโยธิน

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจมัลติมีเดียไร้สาย บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “ออเร้นจ์มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการ จัดงาน AF Meet & Greet ซึ่งนับเป็นกิจกรรมพิเศษสุดที่ออเร้นจ์ตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อให้ ลูกค้าออเร้นจ์ได้มีโอกาสกระทบไหล่กับผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia อย่างใกล้ชิด รวมทั้งได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่เตรียมไว้ให้กับทุกคนในงาน”

โดยตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม จนถึง 12 กันยายนนี้ ผู้ใช้บริการออเร้นจ์ และ ทรู สามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าร่วมปาร์ตี้ “AF Meet & Greet“ รวมทั้งสิ้น 100 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ ได้อย่างง่ายดายดังนี้

– สำหรับลูกค้าออเร้นจ์เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า V (วรรค) หมายเลข ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ มาที่ 82755 (ค่าบริการ SMS ครั้งละ 6 บาท)จำนวน 50 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ

– สำหรับผู้ใช้บริการทรู สามารถลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงานได้ โดยโทรจากโทรศัพท์บ้านทรู หรือ พีซีที มาที่หมายเลข 2345 และกดหมายเลขของ ผู้เข้าร่วมแข่งขันคนโปรด จำนวน 50 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ

กติกาในการแจกบัตรเข้าร่วมปาร์ตี้ “AF Meet & Greet“ ฟรี 100 รางวัลนั้น ทางออเร้นจ์ และทรู จะใช้วิธีสุ่มหมายเลขผู้โชคดีที่ส่ง SMS และโทรเข้ามาร่วมสนุก ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 16 กันยายน 2547 โดยลูกค้าออเร้นจ์สามารถตรวจสอบเลขหมายผู้โชคดีได้ทาง www.orange.co.th สำหรับลูกค้าทรู ที่ www.truecorp.co.th หรือโทร 2345 กด 3 รวมทั้งบริษัทจะโทรศัพท์แจ้งไปยังผู้โชคดี หากไม่มีผู้รับสายในวันดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 1331 หรือเข้าไปที่ www.orange.co.th

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 2.5 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์
ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่

ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ คือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮม ออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที