เชค พอยท์ เปิดตัวกลยุทธ์ “อินเทลลิเจนท์ ซีเคียวริตี้ ” ใหม่ล่าสุด ในงาน เชค พอยท์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ 2004 ที่กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2547 – บริษัท เชค พอยต์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี จำกัด (NASDAQ: CHKP) ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดของอินเทลลิเจนท์ ซีเคียวริตี้ ให้กับพันธมิตร และผู้ใช้ในเอเชีย ระหว่างวันที่ 1-2 กันยายน 2547 ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพฯ

ผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ด้านความปลอดภัยใหม่ล่าสุดของเชค พอยท์ มีความชาญฉลาดในระดับสูงสุด และยืดหยุ่นได้มาก นายกิล เชวด ประธานและซีอีโอ บริษัท เชค พอยท์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี จำกัด ได้มาเปิดงานด้วยพรีเซ็นเทชั่น ด้านกลยุทธ์ เรื่อง “Moving Beyond the Perimeter with Intelligent Security”

สำหรับระยะเวลา 2 วันในงาน มีการกล่าวถึงแนวทางธุรกิจและเทคนิค เพื่อให้ผู้ฟังทราบถึงความก้าวหน้าของระบบที่ได้รวบรวมเป็นหนึ่งเดียวของเชค พอยต์ในด้านการรักษาความปลอดภัยที่มีแนวป้องกันหน้าด่าน, ภายในและบนเว็บที่ชาญฉลาด พร้อมทั้งสายผลิตภัณฑ์ในส่วนปลายทางของระบบรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ฟังประสบการณ์การพัฒนาลูกค้า และเรียนรู้วิธีประเมินเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่มีความหลากหลายในงานประชุมครั้งนี้

ขณะเดียวกันพันธมิตรที่เป็นโอเพ่น แพลตฟอร์ม ฟอร์ ซีเคียวริตี้ อัลไลอันซ์ (โอพีเอสอีซี) ของเชค พอยท์ จะสาธิตโซลูชั่นในส่วนของงานโอพีเอสอีซี เอ็กซ์โป ซึ่งจะจัดขึ้นหลังงานประชุมในครั้งนี้ พันธมิตรโอพีเอสอีซี ที่เข้าร่วมงานประชุมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ครอสบีม(Crossbeam), โนเกีย, รีซิเลินซ์(Resilience), ซัน ไมโครซิสเต็มส์, อาร์เอสเอ ซีเคียวริตี้ และเว็บเซนส์ (Websense)
สำหรับผู้บริหารเชค พอยท์ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ยังประกอบด้วย

นายเจอร์รี่ อังเกอร์แมน ประธาน
นายโกเนน ฟิงค์ รองประธานฝ่ายโซลูชั่น และกลยุทธ์
นางสาวไอล่า ชิน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
นายเคลวิน ลิม ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย ใต้

เกี่ยวกับบริษัท เชค พอยต์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี จำกัด

บริษัท เชค พอยต์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี (www.checkpoint.com) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต โดยเป็นผู้นำตลาดทั้งตลาดวีพีเอ็น(Virtual Private Network หรือเครือข่ายเสมือนจริง) และไฟร์วอลล์ บริษัทฯ ได้นำโซลูชั่นโดยผ่านสายผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่ครอบคลุมด้านการรักษาความปลอดภัยบนเว็บและภายในองค์กร รวมทั้งเพอริมิเตอร์หรือแนวป้องกันหน้าด่านที่ชาญฉลาด ซึ่งช่วยป้องกันการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจและทรัพยากรบนเครือข่ายและแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กร รวมทั้งพนักงานที่เดินทางตลอดเวลา สำนักงานสาขา และพันธมิตรด้านเอ็กซ์ตราเน็ต

โซน แลบส์ ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัทฯ ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุดด้านระบบรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ได้สร้างโซลูชั่นที่ได้รับรางวัลในส่วนปลายทางของระบบรักษาความปลอดภัย ที่สามารถป้องกันพีซีนับล้านเครื่องจากแฮกเกอร์, สปายแวร์ และจารกรรมข้อมูล การเพิ่มประสิทธิภาพของโซลูชั่นของเชค พอยต์ ที่เรียกว่า Open Platform for Security (OPSEC) ซึ่งเป็นวิธีการและพันธมิตรในอุตสาหกรรมที่มีการรวบรวมและการปฏิบัติร่วมกันด้วยการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดจากบริษัทชั้นนำกว่า 350 บริษัท โซลูชั่นของเชค พอยต์ ได้ขาย, ผนวก และบริการผ่านเครือข่ายที่เป็นพันธมิตรของเชค พอยต์มากกว่า 2,300 รายใน 92 ประเทศ