นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมหรูชั้นนำของ ประเทศเกาหลี เลือกใช้ Wireless LAN IP Telephony solutio

รายงานข่าวจากนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เปิดเผยว่า โรงแรม W Seoul Walkerhill ได้ใช้บริการ Voice over wireless local area network (VoWLAN) ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เพื่อเพิ่มคุณภาพของระบบการสื่อสารไร้สายสำหรับการจัดการและการทำงานของพนักงาน โดย ESC Telecom ซึ่งเป็นเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์เป็นผู้วางโครงข่าย

มาร์ติน โจน ผู้จัดการทั่วไปของ W Seoul Walkerhill กล่าวว่า “นี่เป็นเครือข่ายโรงแรมกลุ่ม W แห่งแรกในเอเชียที่ใช้ระบบนี้ซึ่งเป็นเป็นไปตามนโยบายการให้บริการระดับเยี่ยมยอด “Starwood” และระบบนี้ยังจะช่วยให้การบริหารการจัดการและการทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพ และความรวดเร็วในการให้บริการแก่ลูกค้า”

นอกจากนี้ โซจิน ซุง กรรมการผู้จัดการ นอร์เทลเน็ทเวิร์คส์ เกาหลีได้กล่าวว่า “นี่เป็นนำเสนอ VoWLAN เทคโนโลยีครั้งแรกในเกาหลี สาเหตุที่นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้รับการคัดเลือกให้วางระบบ WLAN Internet Protocol (IP) เพราะว่าผลิตภัณฑ์ของนอร์เทลมัประสิทธิภาพสูงคุณภาพ มีความสะดวกสบายในการใช้และความสามารถในการสนับสนุนการทำงาน text messaging และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในของ WLAN ซึ่งผลประโยชน์เหล่านี้จะช่วยให้การให้บริการด้านโทรศัพท์ในอนาคตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตามนโยบายการให้บริการ แบบ สตาร์วู้ด ”

นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้วางระบบ VoWLAN ที่ใช้ในโรงแรม W Seoul Walkerhill หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ติดตั้งระบบ Succession * 1000 PBX ของนอร์เทลไปแล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ WLAN สามารถทำงานร่วมกับผลตภัณฑ์ Succession IP PBX ได้อย่างกลมกลืน

ทั้งนี้ ระบบ WLAN IP Telephony ที่ติดตั้งในโรงแรม W Seoul Walkerhill ประกอบไปด้วยมากกว่า 60 อุปกรณ์ ของ WLAN Handsets 2211, WLAN IP Telephony Manager 2245, WLAN Application Gateway 2246 และ WLAN N 2050 Mobile Voice Client (MVC) 2050 Softphone สำหรับ Pocket PC – based PDAs

ผลิตภัณฑ์ WLAN Handsets 2210 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เล็กและเบาที่สุด และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่าย และคุณภาพของเสียงใน VoWLAN และนอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ 2211 ยังสามารถสื่อสารแบบวิทยุสื่อสาร หรือที่เรียกว่า Walkie talkie ได้อีกด้วย

นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ WLAN IP Telephony Manager 2245 ช่วยในการทำงานระหว่างโทรศัพท์ และ call server มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจะช่วยลำดับความสำคัญก่อนหลังในการใช้ระบบและจะยังช่วยสนับสนุนความต้องการในอนาคตของระบบการสื่อสารผลิตภัณฑ์ WLAN Application Gateway 2246 จะช่วยให้บุคคลที่ 3 สามารถติดต่อได้โดยผ่าน Wireless handsets ยกตัวอย่าง เช่น ระบบ nurse – call ในห้องปฏิบัติการในโรงพยาบาล, ระบบเพื่อตรวจสินค้าในโกดังและควบคุมระบบของระบบต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรม

W Seoul Walkerhill เป็นโรงแรม อันดับที่ 19 ของ เครือข่าย W Hotel และ เป็นอันดับที่ 1 ในเอเชีย W hotels เป็นโรงแรมระดับเวิลด์คลาส ที่มีความหรูหรา, สะดวกสบาย และผู้นำในสถาปัตยกรรม โรงแรม W Seoul Walker hill ตั้งอยู่ที่เนินเขา Mount Acha ในเมือง Walkerhill และโรงแรมนี้จะเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการแก่ลูกค้าในด้านสีและกลิ่นหอมชนิดต่างๆ ซึ่งจะรวมไปถึงภัตตาคาร 3 แบบ และบริการสปา ที่ไม่เหมือนใครในเอเชีย W Seoul Walkerhill เป็นโรงแรมลำดับที่ 3 ที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในอเมริกา (Sydney และ Mexico city) โรงแรมประกอบไปด้วย 253 ห้อง, 14 ชั้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Star Wood Hotels & Resort จะซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทมีใหญ่ที่สุดที่ให้บริการในด้านโรงแรมซึ่งรวมไปถึง St. Regis, Sheraton, Westi