“ออเร้นจ์” จัดขี่รถถีบทดสอบสัญญาณออเร้นจ์รอบเมืองเชียงใหม่ ก่อนเดินสายสร้างความเชื่อมั่นในเครือข่ายทั่วประเทศ

ประตูท่าแพ เชียงใหม่ – กันยายน 2547: บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ จัดกิจกรรมเดินสายขี่จักรยานทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพสร้างความมั่นใจในทุกภูมิภาค “Orange Non Stop Road Show สีสันความสนุกบนเครือข่ายที่ดีที่สุดของคุณ” ที่จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่บ่ายด้วยขบวนจักรยานพาเหรดของผู้บริหารของออเร้นจ์ และทรู พร้อมศิลปินนักร้อง จากอาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) อาทิ ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว แซนดร้า แมฟโร วงไอน้ำ วงไฮเปอร์ และวงพิงค์ โดยออกจากประตูท่าแพ ไปตลาดสมเพชร วัดชัยศรีภูมิ และกลับมาที่ประตูท่าแพอีกครั้งเป็นระยะทางรวมเกือบ 3 กิโลเมตร

หลังจากนั้น จึงไปเยี่ยมเยียนออเร้นจ์ ช้อป เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าออเร้นจ์ได้กระทบไหล่เหล่าศิลปิน และเคลื่อนขบวนไปร่วมสร้างความบันเทิงและสีสันจากคอนเสิร์ต ณ ลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แอร์พอร์ต ที่มีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงความสามารถของคนรุ่นใหม่ อย่างเชียร์ลีดเดอร์ การสแครชแผ่น บีทบ็อกซ์ ที่ Indy Stage ความสนุกจาก Extreme Game และเครื่องเล่นกลางแจ้งนานาชนิด ที่ Fun Zone ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษร่วมประมูลของรักศิลปินที่ Star Charity Booth เพื่อนำรายได้มอบให้กับองค์กรการกุศลในจังหวัดเชียงใหม่

โดยกิจกรรมขี่จักรยานทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์ ครอบคลุมทุกที่ที่คุณไป” เพื่อสร้างความมั่นใจในเครือข่ายของออเร้นจ์ ที่ไหนที่มีสัญลักษณ์ 5 บาร์ ลูกค้าออเร้นจ์มั่นใจได้ว่า มีสัญญาณที่ดี โทรออกง่าย โทรติดเร็ว คุยกันได้อย่างต่อเนื่อง และเสียงดัง ชัดใส หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพเครือข่ายมัลติมีเดียอัจฉริยะมาตรฐานโลกใน ‘เครือข่ายที่ดีที่สุดของออเร้นจ์เพื่อคนกรุงเทพฯ’ ไปแล้วตอนต้นปี

“Orange Non Stop Road Show สีสันความสนุกบนเครือข่ายที่ดีที่สุดของคุณ” จะเริ่มส่งสัญญาณความสนุกและความบันเทิงภาคต่อไปที่จังหวัดขอนแก่น จังหวัดชลบุรี และปิดท้ายที่จังหวัดนครนครราชสีมาในเดือนพฤศจิกายน