InFocus เปิดตัวโปรเจคเตอร์ใหม่ ชูจุดขาย PC-Free

กรุงเทพฯ, 20 กันยายน 2547 — อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคเตอร์ เปิดตัวโปรเจคเตอร์สำหรับห้องประชุมรุ่นใหม่ล่าสุด InFocus LP600 ที่มาพร้อม InFocus LitePort ซึ่งเป็นระบบ PC-Free Playback ที่ถูกติดตั้งเป็นมาตรฐานมาจากโรงงาน เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถดึงไฟล์จากยูเอสบีแฟรชไดร์ฟขึ้นแสดงผ่านโปรเจคเตอร์ได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์หรือซีดีไดร์ฟแต่อย่างใด

InFocus LP600 ยังได้รับการออกแบบมาให้มีสมรรถนะการทำงานสูงสุด ควบคู่ไปกับความคล่องตัว นอกจากคุณสมบัติเด่นที่ให้ผู้ใช้ก็อปปี้ไฟล์ไปใส่ไว้ในยูเอสบีแฟรชไดร์ฟและต่อเข้ากับ InFocus LP600 ได้โดยตรงเพื่อนำเสนอข้อมูลต่างๆโดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว อินโฟกัสยังมีซอฟต์แวร์ InFocus LitePort Utility มาให้ด้วย เพื่อการแปลงเอกสารต่างๆและกริดไปเป็นไฟล์ภาพคุณภาพสูงสกุล .jpg ด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด เพียงคลิกเดียว ข้อมูลทั้งหมดก็จะถูกโหลดลงสู่ยูเอสบีแฟรชไดร์ฟ

“InFocus LP600 คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการยึดมั่นในคำสัญญาของเรา ที่ต้องการนำเสนอโซลูชั่นที่ดี, ครบถ้วน และสมบูรณ์แบบที่สุด สู่มือลูกค้าและพันธมิตร ให้พวกเขาได้พบกับประสบการณ์แปลกใหม่ในห้องสัมมนา, ห้องเรียน, ศูนย์การศึกษา และห้องประชุม” ธอมสัน ชาน (Thomson Chan) รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทอินโฟกัส กล่าว“ ในฐานะผู้นำวงการดิสเพลย์ ทำให้อินโฟกัสถูกมองว่าเป็นผู้นำไปสู่เทคโนโลยีโปรเจคเตอร์อนาคต ผ่านสินค้ารุ่นใหม่และบริการต่างๆ ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบมาโดยมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เรายังต้องการกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ด้วย”

InFocus LP600 ถูกพัฒนาขึ้นตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นความง่ายในการใช้งาน มีฟังก์ชั่นต่างๆครบถ้วน เช่น จอแอลซีดีสำหรับการสื่อสารกับผู้ใช้, สายเคเบิลที่มีโค้ดสีกำกับอย่างชัดเจน, คีย์แพ็ดที่ใช้งานง่าย, เมนู และรีโมทคอนโทรล และนี่คือปรัชญาการออกแบบของอินโฟกัส หรือที่เรียกว่า Projectability

InFocus LP600 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี DLP ใหม่ล่าสุดจากบริษัทเท็กซัสอินสตรูเมนต์ (Texas Instruments; TI) ชื่อว่า DDP2000 ให้ค่าความสว่างสูงสุด 2000 ลูเมนส์ และอัตราคอนทราสต์ที่ 1000:1 ให้สมรรถนะสูงสุดในระดับราคาที่ยอมรับได้ นอกจากนี้ยังมี automatic vertical keystone และ ceiling detection เพื่อความง่ายในการเคลื่อนย้ายและติดตั้งด้วย โดยเฉพาะการใช้งานในองค์กรธุรกิจ, หน่วยงานรัฐบาล และสถาบันการศึกษา

กำหนดวางจำหน่าย

InFocus LP600 มีวางจำหน่ายทันที ที่ราคา 119,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.infocus.com

ข้อมูลเกี่ยวกับอินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น

อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: INFS) (OSE: IFC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคชั่น บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงรูปแบบการคิด การเรียนรู้ และการสร้างสรรค์ ภายในห้องประชุมย่อย ห้องประชุมจัดเลี้ยง และห้องเรียน และนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยการฉายภาพขนาดใหญ่ที่มีสีสันสดใส จากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์พีดีเอ อินโฟกัสได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้บุกเบิกและผู้สรรค์สร้างเทคโนโลยีโปรเจคชั่น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากที่สุด ทั้งในส่วนของโปรเจคเตอร์สำหรับองค์กรธุรกิจและผู้ใช้ตามบ้าน เครื่องมือสำหรับการจัดการโปรเจคเตอร์ เทคโนโลยีไร้สาย และเอ็นจิ้นสำหรับโปรเจคชั่น ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์แบบพกพาที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุด ระบบขนาดใหญ่สำหรับห้องประชุม หรือโซลูชั่นขนาดกะทัดรัดที่มีคุณภาพเยี่ยมสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อินโฟกัสได้รับการยกย่องสำหรับความเป็นเลิศในด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการทำงาน และโซลูชั่นที่พร้อมสรรพ อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวิลสันวิลล์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานประจำภูมิภาคในยุโรปและเอเชีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของอินโฟกัสที่ www.infocus.com หรือติดต่อหมายเลขโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐฯ และแคนาดา) หรือ 503.685.8888 สำหรับทั่วโลก

ตลอดเวลากว่า 20 ปี อินโฟกัส (Nasdaq: INFS) คือผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมและผู้พัฒนาแนวทางใหม่สำหรับการนำเสนอภาพและไอเดียต่างๆที่เกี่ยวกับธุรกิจ, การศึกษา และโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ จากจุดเริ่มต้นในฐานะผู้นำเทคโนโลยีดิจิตอลโปรเจคเตอร์ วันนี้เราคือผู้นำเทคโนโลยีดิสเพลย์ เรามีประสบการณ์มากมาย ซึ่งทั้งหมดถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น large format displays, rear projection televisions, wireless connectivity, networking software และ engine technology ทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อการนำเสนอไอเดีย, ข้อมูล และความบันเทิง อินโฟกัสมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ วิลสันวิลล์ โอรีกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีสำนักงานประจำภูมิภาคในยุโรปและเอเชีย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.infocus.com หรือโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) หรือ 503.685.8888 (ประเทศอื่นๆทั่วโลก)