ดีแทคจับมือเป็นพันธมิตรกับเคทีซี สร้างผลิตภัณฑ์ข้ามสายพันธุ์ (Hybrid Product) ระหว่างวงการโทรคมนาคมและสถาบันการเงิน นวัตกรรมใหม่เพื่อความสะดวกของลูกค้

21 ก.ย. 47 – ดีแทค ร่วมกับ เคทีซี ประสานกำลังเป็นพันธมิตรสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าหลายสิบล้าน ประเดิมเปิดให้บริการ “KTC Happy Service” พร้อมเปิดตัว “KTC Happy SIM Card” ราคาเพียง 249 บาท พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 1,500 บาท มั่นใจศักยภาพดีแทคและเคทีซีจะสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการใหม่ในรูปแบบ “Hybrid Marketing” สนองความต้องการของลูกค้าของทั้งสององค์กรได้อย่างลงตัว

นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม “ดีแทค” หรือ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ดีแทคนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในส่วนสินค้าและบริการออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการร่วมมือกับพันธมิตรระดับผู้นำในหลาย ๆ อุตสาหกรรม ซึ่งล่าสุดนี้ เคทีซี ซึ่งนับเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตมีฐานลูกค้ามากกว่า 980,000 ราย และลูกค้าธนาคารกรุงไทยซึ่งเมื่อรวมกับลูกค้าของดีแทคแล้วเกือบ 20 ล้านคน จะได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็วทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ซึ่งล่าสุดก็มีนวัตกรรมใหม่เป็นผลิตภัณฑ์ข้ามสายพันธุ์เกิดขึ้น โดยลูกค้า KTC Happy Service จะได้รับโบนัสโทรฟรีจากการเติมเงินในแต่ละครั้ง และ KTC Happy ยังมีวิธีการสมัครที่ง่าย ๆ คือ ผู้ถือบัตรเครดิตของเคทีซีอยู่แล้ว สามารถสมัครทาง SMS แล้วรอรับ SMS ตอบกลับยืนยันการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง ส่วนผู้ที่มีบัญชีธนาคารกรุงไทย สามารถสมัครใช้บริการที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา พร้อมเอกสารการสมัครง่าย ๆ เพียง สมุดบัญชีธนาคาร และ บัตรประจำตัวประชาชน จากนั้นสามารถใช้บริการได้ทันที

นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม “ดีแทค” หรือ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวเพิ่มเติมว่า “ดีแทคมั่นใจว่าความร่วมมือระหว่างเคทีซีและดีแทค รวมถึงการสนับสนุนของธนาคารกรุงไทยจะทำให้ KTC Happy Service เป็นบริการที่สะดวกรวดเร็วอย่างแท้จริง ส่วนจุดเด่นของ KTC Happy SIM Card นั้น จะมีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการทำธุรกรรมการเงินหลากหลายบริการต่อไป ซึ่งเป็นการตอบกระแส Hybrid Marketing ที่มีการนำ กลยุทธ์ ยุทธศาสตร์ และจุดเด่นขององค์กรต่างอุตสาหกรรม มาสร้างผลิตภัณฑ์ข้ามสายพันธุ์ (Hybrid Product) เพื่อสร้างความได้เปรียบบนการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยี วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้บริการต่างๆ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ของเคทีซีผู้นำในธุรกิจด้านการเงินกับดีแทค ผู้นำในธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ถือเป็นการร่วมมือครั้งแรกของ 2 พันธมิตรที่มีความแข็งแกร่ง มีปรัชญาในการดำเนินงาน และกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกัน อีกทั้งมีความพร้อมทุกด้าน ทั้งในเชิงการบริหารจัดการ เทคโนโลยี การปฏิบัติงาน และบุคลากร ที่ต้องการให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในบริการ จึงได้ร่วมมือกันสร้างนวัตกรรมใหม่ทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่เน้นความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิต (Lifestyle) ในปัจจุบัน ที่ต้องการทั้งความรวดเร็ว สะดวก ในการดำเนินชีวิต”

“ผลิตภัณฑ์ข้ามสายพันธุ์ (Hybrid Product) ในครั้งนี้คือการนำนวัตกรรมทางการเงินมาผนวกกับมือถือ ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ โดยผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวก รวดเร็วในการเติมเงินผ่านมือถือได้ตลอดทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน นอกเหนือจากการซื้อบัตรเติมเงินในช่องทางปกติ และผลิตภัณฑ์ข้ามสายพันธุ์ที่ เคทีซีและดีแทค ภูมิใจนำเสนอ ก็คือ KTC Happy SIM Card ซึ่งจะมีการดีไซน์แพ็คเกจพิเศษ มีราคาที่สามารถซื้อได้อย่างคล่องตัว โดยจะวางจำหน่ายที่ KTC Boutique Branch ทั้ง 11 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครและสอบถามได้ที่ KTC Boutique Branch และ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ รับฟังข้อมูล โทร *5555 (โทรฟรีจากแฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค) หรือ DTAC Call Center โทร. 02-202-7000, กด *1800 จากมือถือ หรือ KTC Phone โทร.02-665-5000

ทั้งนี้ ดีแทค และ เคทีซี ต้องการสมนาคุณลูกค้า จึงได้จัดระยะเวลาพิเศษสำหรับโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2547 โดยลูกค้าใหม่จะได้รับโบนัสโทรฟรี 1,500 บาท (รับโทรฟรี 100 บาทเมื่อเติมเงินครบ 500 บาท ในแต่ละเดือน หรือรวม 1,500 บาทในเวลา 15 เดือน แล้วแต่เงื่อนไขใดถึงก่อน) ส่วนลูกค้าแฮปปี้เดิม จะได้รับโบนัสโทรฟรี 750 บาท (รับโทรฟรี 50 บาท เมื่อเติมเงินครบ 500 บาทในแต่ละเดือน หรือรวม 750 บาทในเวลา 15 เดือนแล้วแต่เงื่อนไขใดถึงก่อน)