โนเกียเปิดตัวโทรศัพท์พร้อมกล้อง 1 ล้าน พิกเซลรุ่นใหม่ โนเกีย 6670

โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นอัจฉริยะรุ่นล่าสุด โนเกีย 6670 พร้อมกล้อง 1 ล้านพิกเซล เจาะตลาดนักธุรกิจมืออาชีพรุ่นใหม่ที่ต้องการบริหารสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว โนเกีย 6670 จะวางตลาดในเดือนตุลาคมนี้

นาวสาวนนทวัน สินธวานนท์ Multimedia Business Head- โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ โทรศัพท์มือถืออัจฉริยะกำลังเข้ามาแทนที่ PDA อย่างรวดเร็ว ผู้ผลิตต่างๆ พยายามที่จะผสานคุณสมบัติการใช้งานแบบ PDA และการสื่อสารด้วยเสียงเข้าด้วยกันในอุปกรณ์อันเดียว การเปิดตัวโนเกีย 6670 โทรศัพท์มือถืออัจฉริยะล่าสุดจะทำให้โนเกียกระตุ้นการขยายตัวของตลาดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งของโนเกียในตลาดนี้ได้เป็นอย่างดี”

ด้วยขนาดที่กะทัดรัด รูปลักษณ์สไตล์คลาสสิค และดีไซน์ที่สง่างาม โนเกีย 6670 พร้อมจะเพิ่งประสิทธิภาพมในการสื่อสารที่วางใจได้ พร้อมกับให้คุณสมบัติด้านภาพที่คมชัด โทรศัพท์มือถืออัจฉริยะใหม่รุ่นนี้เทคโนโลยี Series 60 ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มหลักสำหรับโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูและอ่านไฟล์เอกสารที่ส่งมาทางอีเมล์ได้บนโนเกีย 6670 ทั้งยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้บริการข้อมูลส่วนบุคคล (personal information management-PIM) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเบราเซอร์สำหรับการค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต และรองรับไฟล์ PDA สามารถพิมพ์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วเมื่อใช้งานร่วมกัย Nokia Wireless Keyboard นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถสั่งพิมพ์อีเมล์หรือภาพจากเครื่องได้โดยใช้เทคโนโลยี Bluetooth ในการเชื่อมต่อ

นอกจากนี้มีจอสีขนาดใหญ่แสดงสีได้ถึง 65,536 สีแล้ว โนเกีย 6670 ยังมีเลนส์ซูม 4 เท่า ทั้งสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ รวมทั้งยังสามารถถ่ายภาพ พริ้นท์ เก็บ และส่งภาพนิ่งและวิดีโอที่ถ่ายด้วยกล้อง 1 ล้านพิกเซลได้ง่ายแอพพลิเคชั่น Photo editor ช่วยให้ปรับแต่งภาพได้สะดวกบนหน้าจอ ไม่ว่าจะครอปภาพ ใส่เฟรม ปรับแต่ง หรือเพิ่มข้อความลงบนภาพได้อย่างสะดวก

โนเกีย 6670 เป็นโทรศัพท์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่เหมาะสำหรับอาชีพ โดยใช้เทคโนโลยี Series 60 รุ่นแรกที่มีโปรแกรมป้องกันไวรัสบนมือถือ ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท F-Secure
โนเกีย 6670 ให้ความมั่นใจในด้านความปลอดภัยของข้อมูลแก่ผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ด้วยเทคโนโลยี Nokia VPN และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอื่นๆ อาทิ การเข้ารหัสแบบ Secure Socket Layer (SSL) สำหรับแอหหลิเคชั่นบนอินเทอร์เน็ต

โนเกีย 6670 นับเป็นเครื่องมือสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับองค์กร และช่วยให้องค์กรพัฒนาไปสู่ความเป็นองค์กรไร้สายที่มีความคล่องตัวเต็มที่ เนื่องจากโนเกีย 6670 สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น Nokia Wireless Keyboard ซึ่งช่วยพิมพ์อีเมล์หรือข้อความได้สะดวก นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับ Nokia Wireless GPS Module ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมล่าสุดที่เปิดตัวพร้อมกันนี้ โดยเชื่อมต่อกับโนเกีย 6670 ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ อุปกรณ์เสริมดังกล่าวมีน้ำหนักเบาและช่วยให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นหรือบริการค้นหาตำแหน่งของสถานที่หรือที่อยู่ได้ โดยมีแผนที่แสดงเส้นทางอย่างละเอียดไปสู่จดหมาย

อุปกรณ์เสริมอื่นที่ใช้ได้กับโนเกีย 6670 แก่ Nokia Wireless Headset HS-11W ที่ช่วยให้รับสายและใช้งานเครื่องได้สะดวก Nokia Remote Camera ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับตรวจดูความเรียบร้อยภายในบ้านหรือสถานที่ใดๆ ซึ่งส่งข้อมูลในรูปของข้อความสั้น ภาพ หรือวิดีโอพร้อมเสียงมายังโทรศัพท์มือถือที่รองรับเทคโนโลยีนี้ได้อย่างสะดวก

โนเกีย 6670 มีน้ำหนักเพียง 118 กรัม และมีขนาด109x53x21 มม.ใช้ระบบปฏิบัติการซิมเบียน7.0s
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค

โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลกที่มีบทบาทในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและความสามารถในการผลิตขององค์กร โดยเป็นผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ โซลูชั่นด้านภาพดิจิตัล เกม สื่อไร้สาย ระบบเครือข่ายไร้สายสำหรับผู้ให้บริการระบบองค์กรธุรกิจ โนเกียเป็นบริษัทชั้นนำและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญ 5 แห่งทั่วโลก