ฮัทช์เตรียมเปิดตัวบริการบรอดแบนด์ไร้สายบนโซลูชั่น CDMA2000 1xEV-DO ของโมโตโรล่า

กรุงเทพฯ, 27 กันยายน 2547 – บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือฮัทช์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอลในระบบ CDMA มีแผนที่จะเปิดให้บริการ CDMA2000 1xEV-DO ซึ่งเป็นบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงให้แก่ลูกค้าภายในปีนี้ โดยใช้โซลูชั่นจากโมโตโรล่า

“โซลูชั่นการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงของโมโตโรล่าจะช่วยให้ผู้ใช้บริการของฮัทช์เพลิดเพลินกับการรับส่งอีเมล์ ท่องอินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดไฟล์และเพลง รวมถึงการใช้งานด้านมัลติมีเดียอื่นๆ” มร. สตีเฟ่น งาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของฮัทช์ กล่าว “โซลูชั่นดังกล่าวช่วยเปิดประตูสู่โลกการสื่อสารแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่า สร้างความโดดเด่นให้กับบริการของเรา”

ในช่วงของการทดลองใช้เครือข่าย โซลูชั่น CDMA2000 1x EV-DO ของโมโตโรล่าสามารถรองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลสูงสุดด้วยความเร็วที่สูงถึง 2.4 เมกะบิตต่อวินาที “โซลูชั่น CDMA2000 1x EV-DO ของโมโตโรล่าได้รับการออกแบบให้สามารถผนวกรวมเข้ากับเครือข่าย CDMA2000 1X ที่มีอยู่ ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน เพราะลูกค้าสามารถนำเอาอุปกรณ์เครือข่ายที่มีอยู่ในปัจจุบันกลับมาใช้ได้อีก” มร. ไซม่อน แอล.เค. เลือง รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของโมโตโรล่า กล่าว “เราสามารถอัพเกรดสถานีฐานที่มีอยู่ โดยเพียงแค่เพิ่มเติมโมดูล Multi-Channel 1xEV-DO เท่านั้น”

CDMA2000 1xEV-DO เป็นพัฒนาการขั้นถัดไปของระบบ CDMA สามารถรองรับบริการข้อมูลที่หลากหลาย โดยจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น โซลูชั่น CDMA2000 1xEV-DO ของโมโตโรล่าช่วยให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถวางแผนการอัพเกรดเครือข่ายได้อย่างลงตัว โดยใช้เครือข่าย CDMA2000 1X ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งนั่นย่อมหมายถึงการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิม

เกี่ยวกับโมโตโรล่าประเทศไทย

โมโตโรล่านับเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำแรกๆ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการติดต่อสื่อสารไร้สายสู่ประเทศไทย กว่า 40 ปีที่ผ่านมา บริษัท โมโตโรล่า ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้นำด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องลูกข่าย เครือข่ายไร้สายและอุปกรณ์สื่อสารวิทยุสองทาง โดยนำเสนอผ่านทางเครือข่ายผู้กระจายสินค้าและตัวแทนสำนักงานในไทย

เกี่ยวกับโมโตโรล่า

โมโตโรล่าคือผู้นำด้านการสื่อสารไร้สาย, การสื่อสารบรอดแบนด์ และระบบสื่อสารภายในรถยนต์ ซึ่งช่วยให้ชีวิตสบายขึ้น, ปลอดภัยมากขึ้น, ง่ายขึ้น, ทันสมัยและมีความสุขมากขึ้น โมโตโรล่าทำยอดขายในปี 2003 ได้ 27.1 พันล้านดอลลาร์ (ประมาณ 1.1 ล้านล้านบาท) โมโตโรล่าคือผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้คนทั่วโลกทั้งที่บ้าน, ที่ทำงาน หรือขณะเดินทาง บริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องวัฒนธรรมการทำงาน, การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม และการคืนประโยชน์สู่ชุมชนด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.motorola.com