ออเร้นจ์แจกจริงทุกวัน เกมทศกัณฐ์ออนโมบาลล็อตแรกเกือบแสน

อาคารอื้อ จื่อ เหลียง – 28 กันยายน 2547 บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านระบบสื่อสาร wirefreeTM จัดพิธีมอบรางวัลให้แก่ 7 ผู้โชคดีในสัปดาห์แรกสำหรับการเล่นเกมทศกัณฐ์บนมือถือออเร้นจ์

เกมทศกัณฐ์บนมือถือเป็นภาคต่อของความสนุกจากรายการเกมโชว์อันดับหนึ่งทางโทรทัศน์ที่ออเร้นจ์เปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมประลองฝีมือในการทายหน้าบุคคลต่างๆ ทุกที่ ทุกเวลา โดยสามารถดาวน์โหลดเกมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจาก Orange World Portal ที่ www.orange.co.th หรือ ผ่านทางมือถือที่ wap.orange.co.th ซึ่งคิดค่าบริการจีพีอาร์เอส ราคาพิเศษเพียง 0.12 บาทต่อกิโลไบต์ และค่าใช้จ่ายในการเล่นเกมครั้งละ 5 บาท ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาร่วมเล่นเกมเฉลี่ยแล้วกว่า 3,000 คนต่อวัน

นอกจากความสนุกที่จำลองมาไว้ในฝ่ามือแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกมทศกัณฐ์บนมือถือออเร้นจ์ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นคือความมันทุก 24 ชั่วโมง ในการลุ้นเงินรางวัลวันละ 10,000 บาท ทุกวันตลอดเดือนสำหรับผู้โชคดีที่สามารถทายหน้าได้ถูกต้องครบ 10 หน้า และเพิ่มดีกรีความระทึกสำหรับผู้โชคดีที่ทายหน้าถูกครบ 10 หน้ามากที่สุด 100 คนแรก ในการลุ้นต่อกับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ปลายเดือนกันยายนนี้

นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของออเร้นจ์ในการก้าวเป็นที่หนึ่งในด้านความบันเทิงและเกม สำหรับการจับมือกับบริษัท เวิร์คพอยต์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในการส่งสัณญาณความสนุกข้ามสื่อจากโทรทัศน์มายังโทรศัพท์มือถือด้วยเกมทศกัณฐ์ออนโมบาย หนึ่งใน Orange World โลกใบใหม่ของความบันเทิงแบบมัลติมีเดียจากออเร้นจ์