ฮัทช์เอาใจลูกค้าพรีเพดส่ง Nokia 2112 เทอร์มินอลสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า พ่วงโปรโมชั่นใช้งานฟรี 1 ปี

กรุงเทพฯ 5 ตุลาคม 2547 – บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เปิดตัวเทอร์มินอลสุดคุ้ม Nokia 2112 อีกหนึ่งความสะดวกและเพิ่มความคุ้มค่า สำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเพดที่ซื้อโทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี (Hutch one-year prepaid phone Kit) ลุยตลาดพรีเพดด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 3,990 บาท และให้เวลาใช้งานเริ่มต้นนานถึง 1 ปี พร้อมสิทธิค่าโทรฟรีมูลค่า 2,400 บาท เริ่ม 7 ตุลาคม 47 นี้เป็นต้นไป

มร. สตีเฟ่น งาน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ทางบริษัทได้ทำการเปิดตัว Hutch one-year prepaid phone Kit โทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี เพื่อเอาใจลูกค้าด้วยจุดขายการเป็นระบบเติมเงินหนึ่งเดียวที่ให้เวลาใช้งานเริ่มต้นนาน 1 ปี พร้อมสิทธิโทรฟรีมูลค่า 2,400 บาท ไปเมื่อไม่นานมานี้นั้น เราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับแคมเปญดังกล่าวเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มพรีเพดทุกลักษณะ เราจึงนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่เน้นการใช้งานด้านเสียงเป็นหลัก ซึ่ง Nokia 2112 เป็นเทอร์มินอลที่ตอบโจทย์การใช้งานในได้แท้จริง” มร.งาน กล่าว

Nokia 2112 เป็นเทอร์มินอลสำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บนเครือข่ายมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1 X โดดเด่นด้วยรูปทรงกะทัดรัดขนาด 102.44 x 42.2 x 21.5 มม. น้ำหนัก 83 กรัม จอภาพชนิดแอลซีดี ขาวดำ เสียงแรกเข้าแบบ 16 โพลิโฟนิกที่มีในตัวเครื่อง สามารถโทรออกด้วยคำสั่งเสียง รวมทั้งบันทึกข้อความภาษาไทยด้วยวิธี Thai Multi-tap mode และภาษาอังกฤษ 2 วิธี คือ English T9 Predictive และ English Multi-tap mode พร้อมเป็นไฟฉายในตัว ด้านหลังของตัวเครื่องสามารถใส่รูปภาพได้ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนหน้ากากได้หลากสีอีกด้วย

โทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี Nokia 2112 เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สนใจเลือกซื้อโทรศัพท์ฮัทช์ พร้อมรับแพ็คเกจใช้งานสุดคุ้มค่าได้ที่ฮัทช์ ช็อป และตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์

ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ

บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย