บริษัทโมบายวิชั่นเปิดตัว MobySites.com WAP Directory รายแรก ในประเทศไทยสำหรับค้นหาข้อมูลเพื่อสนองไลฟ์สไตล์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

บริษัทโมบายวิชั่น (ดับเบิ้ลยูวิชั่น) จำกัด ผู้ให้บริการด้านโมบายโซลูชั่นและกลยุทธ์ทางธุรกิจผ่านโทรศัพ์เคลื่อนที่ ได้เปิดตัว MobySites.com WAP Directory รายแรกในประเทศไทย จากการที่ในตลาดมีผู้ใช้มือถือกว่า 23 ล้านเครื่องและกว่า 70% สามารถเชื่อมต่อระบบ WAP ได้ บริษัทโมบายวิชั่นจึงได้จัดทำ MobySites.com เพื่อให้ผู้บริโภคมีความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ในทุกสถานที่และทุกเวลา ภายใน WAP จะมีข้อมูลหลากหลายที่จะสนองไลฟ์สไตล์ของตัวคุณ โดยในขณะนี้ MobySites.com ได้แบ่งข้อมูลเป็น 10 หมวด ได้แก่ ร้านอาหาร โรงแรม ไนท์คลับ สปา อพาร์ทเมนท์ ช็อปปิ้ง ฟิตเนส ร้านตัดเสื้อ โรงพยาบาล/ คลินิก และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละธุรกิจจะมีข้อมูล อาทิเช่น ร้านอาหารมีรูปบรรยากาศภายในร้านพร้อมแนะนำเมนูอาหารจานเด็ด ไนท์คลับแนะนำดีเจที่จะมาเล่นแผ่นในคืนนี้หรือเสนอโปรโมชั่นพิเศษ สปาแต่ละแห่งมีการแนะนำเคล็ดลับการดูแลรักษาผิว โดยคอนเทนท์ต่าง ๆ ใน MobySites จะมีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้ข่าวสารที่ทันต่อเหตุการณ์เสมอ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าไปเยี่ยมชม WAP MobySites นั้น เพียงใช้โทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อสัญญาณ GPRS เพื่อเข้าสู่ระบบบริการ WAP จากนั้นพิมพ์ URL http://mobysites.com