วัน-ทู-คอล! จัดอบรมนักเตะรุ่นเยาว์โดยโค้ชทีมอินเตอร์ มิลาน ในโครงการ “One-2-Call! Inter Campus Thai Camp 2004”

วัน-ทู-คอล! ร่วมกับบริษัท อินเตอร์ แคมปัส (ไทย) จำกัด จัดโครงการ “One-2-Call! Inter Campus Thai Camp 2004 ” คัดสรรนักเตะรุ่นเยาว์เข้าร่วมอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้อง โดยมีโค้ชทีมอินเตอร์ มิลานเป็นผู้ฝึกสอน ระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม นี้

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยในทุกๆด้านมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะ ดนตรี และกีฬา เพราะเราเชื่อมั่นว่าเยาวชนไทยมีความสามารถไม่แพ้เยาวชนจากประเทศอื่น ๆ โดยในช่วงปิดภาคการศึกษาในเดือนตุลาคม 2547 วัน-ทู-คอล! จึงได้ร่วมกับโรงเรียนอินเตอร์ แคมปัส ไทย หนึ่งในสถาบันการเรียนการสอนทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ตามหลักสูตรของสโมสรฟุตบอลอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศอิตาลี จัดทำโครงการ “One-2-Call! Inter Campus Thai Camp 2004” ขึ้น เพื่อคัดเลือกเยาวชนไทยจำนวน 20 คน เข้าอบรมหลักสูตรฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานของอินเตอร์มิลาน โดยมีผู้ฝึกสอนจากสโมสรอินเตอร์ มิลาน ประเทศอิตาลี และโค้ชซึ่งเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย

สำหรับขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการนั้น คณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกเยาวชนนักเตะรุ่นเยาว์จากทีมฟุตบอลของโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ ที่มีอายุระหว่าง 14 – 16 ปี ซึ่งมีเหล่าเยาวชนไทยที่มีใจรักในการเล่นกีฬาฟุตบอลสมัครเข้ามามากกว่า 200 คน จาก 20 โรงเรียน ซึ่งคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 คน ที่จะได้เข้ารับการอบรมในโครงการ “One-2-Call! Inter Campus Thai Camp 2004” ในระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2547 ณ บริเวณหน้าราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาหัวหมาก ทั้งนี้เพื่อให้เยาวชนทั้ง 20 คนได้รับความรู้และมีทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ นอกจากนั้นเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกดังกล่าวยังจะได้รับสิทธิเป็นสมาชิก บริษัท อินเตอร์ แคมปัส (ไทย) จำกัด ซึ่งจะมีโอกาสได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าอบรมกับทีมสโมสรอินเตอร์มิลาน ณ ประเทศอิตาลีอีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงของสโมสรฯ ที่จะคัดเลือกเด็กที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลได้ดีเข้าฝึกอบรมกับทีมสโมสรปีละ 5 คน กิจกรรมครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีในการพัฒนาความก้าวหน้าของเยาวชนไทยในกีฬาฟุตบอลเพื่อก้าวสู่ระดับสากล

และนอกจากวัน-ทู-คอล! จะจัดกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมทักษะทางด้านกีฬาในครั้งนี้แล้ว วัน-ทู-คอล! ยังคงมีกิจกรรมดีๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป” นายวรุณเทพ กล่าวสรุปในตอนท้าย