บลิส-เทลย้ำเจ้าตลาดมือถือสมอลล์แบรนด์

จับมือดีบีเทลเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่ 2 รุ่น เจาะกลุ่มวัยโจ๋

โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ: บลิส-เทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน และอุปกรณ์เสริมอันดับหนึ่งของประเทศ ร่วมกับบริษัท ดีบีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ดีบีเทล รุ่น 5685 และรุ่น 2051c ที่สนองความต้องการผู้ใช้ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย ในราคาไม่แพง

นายอรรถวิชญ์ เอกธนิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลิส-เทล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่บลิส-เทลมีนโยบายรุกตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทสมอลล์แบรนด์อย่างจริงจังในปีนี้ เราจึงพยายามคัดสรรโทรศัพท์เคลื่อนที่จากสมอลล์แบรนด์ที่มีคุณภาพสูงมานำเสนอต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยโทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีบีเทลก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่บลิส-เทลนำเข้ามาทำตลาดในปีนี้ ด้วยขนาดเครื่องที่กะทัดรัด กระชับมือ ฟังก์ชั่นที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งราคาที่ไม่สูงมาก ทำให้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีบีเทลได้รับความนิยมอย่างสูง เราจึงร่วมมือกับดีบีเทลนำโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นใหม่มาเปิดตัวเพิ่มขึ้นอีก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่นำเสนอฟังก์ชั่นถูกใจ ในราคาสบายกระเป๋า”

โทรศัพท์เคลื่อนที่ดีบีเทลซึ่งเปิดตัวในครั้งนี้ ได้แก่ ดีบีเทล รุ่น 5685 และรุ่น 2051c โดยโทรศัพท์เคลื่อนที่ดีบีเทล รุ่น 5685 เป็นโทรศัพท์แบบฝาพับ รองรับการใช้งานทั้งระบบจีเอสเอ็ม 900 และ 1800 ด้วยน้ำหนักเพียง 78 กรัม หน้าจอแสดงผลได้ 65,535 สี รวมทั้งยังรองรับเมนูและข้อความภาษาไทยได้ด้วย

ส่วนโทรศัพท์เคลื่อนที่ดีบีเทล รุ่น 2051c เป็นโทรศัพท์แนวตั้ง รองรับการใช้งานทั้งระบบจีเอสเอ็ม 900 และ 1800 น้ำหนัก 79 กรัม หน้าจอแสดงผลได้ 65,535 สี พร้อมกล้องดิจิตอลในตัวขนาด 300,000 พิกเซล และสามารถถ่ายคลิปวิดีโอสั้นได้ แสดงภาพผู้โทรได้ เสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิค และสามารถใช้งานเมนู และข้อความภาษาไทยได้

มร. อเล็กซ์ หวง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีบีเทล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ดีบีเทลเป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำของประเทศไต้หวัน โดยเราได้เริ่มเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของดีบีเทลได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยในระดับที่น่าพอใจ เราจึงเดินหน้าทำตลาดต่อไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย และถูกใจคนไทย ไม่ว่าจะเป็น กล้องดิจิตอลในตัว หรือเมนูภาษาไทย ยิ่งเมื่อเรามีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างบลิส-เทลมาช่วยสนับสนุนด้านการทำตลาด และเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายหลักช่องทางหนึ่งแล้ว เราเชื่อมั่นว่า คนไทยโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นจะชื่นชอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีบีเทลทั้ง 2 รุ่น และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราต่อไปอีกในอนาคต

โทรศัพท์เคลื่อนที่ดีบีเทล 5685 จำหน่ายในราคา 3,990 บาท และรุ่น 2051c มีราคาอยู่ที่ 4,990 บาทรวมดาต้าเคเบิ้ล และพิเศษ สำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งสองรุ่นพร้อมเบอร์ จะไม่ต้องจ่ายค่าเบอร์เพิ่ม รวมทั้งได้รับเสื้อยืดดีบีเทลฟรีอีกด้วย