Lucky Coupo

22 ตุลาคม 2547 – เมี่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท นิวอีร่า ออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ MU Online ในประเทศไทย ได้ทำการจับรางวัลมอบโชค “Lucky Coupon” ให้แก่ลูกค้า ที่ซื้อบัตรเติมเงินมิว ออนไลน์และส่งคูปองด้านในมาชิงโชค ในการจับรางวัลครั้งนี้มีสักขีพยานเป็นสื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมด้วย

ในวันดังกล่าวเป็นการจับผู้โชคดี 10 ท่าน ที่มีสิทธิลุ้นรับ Honda Jazz โดยทั้ง 10 ท่านนี้ จะทำการลุ้นไขกุญแจรถในงาน “MU 1st Anniversar” งานฉลองมิว ออนไลน์ ครบ 1 ขวบในประเทศไทย, วันที่ 31 ตุลาคมนี้ และจะมีเพียง 1 ท่านเท่านั้นที่ได้รถเท่ห์ๆ ไปครอง และยังมีรางวัลคอมพิวเตอร์, จอมินิเตอร์ และโทรศัพท์มือถือที่จะทราบผลในวันที่ 31 ด้วย

ในขณะนี้เราได้ทราบรายชื่อ 10 ท่านและ อีก 700 ท่านที่ได้รับรางวัลเสื้อและหมวกมิว ออนไลน์ ซึ่งจะทำการประกาศผลใน www.muonline.in.th และผู้โชคดีทุกท่านสามารถรับรางวัลได้ในงาน MU 1st Anniversary

รายชื่อผู้โชคดี (ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับ Honda Jazz จาก เกมมิวออนไลน์)

1. คุณ โรจน์ศักดิ์ เกตุย้อย ประจวบคีรีขันธ์
2. คุณ นงลักษณ์ จันทร์เลน เชียงราย
3. คุณ สมนึก พงษ์ชัยผล กรุงเทพ
4. คุณ พิสิษฐ์ ธนวัตถาภรณ์ สมุทรสงคราม
5. คุณ ประสิทธิชัย เอมเสม สุโขทัย
6. คุณ ไพรัช ปิดพยันต์ กรุงเทพ
7. คุณ สายหยุด แทนศิริ สมุทรปราการ
8. คุณ สุวรรณา บัญญัติศิวะพจน์ กรุงเทพ
9. คุณ นพพร วิหก กาญจนบุรี
10. คุณ วสันต์ วิจิตรวิทยากุล ภูเก็ต

** สำหรับท่านที่ได้รับรางวัลเสื้อและหมวก รายชื่อยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, มอนิเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือได้ โดยบริษัทฯ จะพิจารณาให้รางวัลที่มีมูลค่าสูงกว่า เพียงรางวัลเดียวเท่านั้น! **

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ปิยนาถ สวนเพชร (เอ๋)
New Era Online Co., Ltd.
โทร: 02-6721932, 02-6721912 แฟกซ์: 02-6721910
อีเมล์: piyanart.th@neweraint.com www.muonline.in.th