ซีเกทจับมืออินเทลหนุนรีเซลเลอร์ สร้างโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีให้แข็งแกร่ง

เอเชีย- 3 พฤศจิกายน 2547- ซีเกท (NYSE: STX) กำลังร่วมมือกับอินเทลเพื่อช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีให้กับตัวแทนจำหน่ายหรือรีเซลเลอร์ในการสร้างโซลูชั่นให้กับลูกค้าของพวกเขาในเอเชีย ผู้จัดหาโซลูชั่นจำนวนหลายพันรายได้รับการเชิญร่วมงานการประชุมช่องทางจัดจำหน่ายของอินเทล (Intel Channel Conference: ICC) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกที่เป็นพันธมิตรของซีเกท ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมการฝึกอบรมของอินเทล และการสาธิตเทคโนโลยีใหม่ของซีเกท

การประชุมไอซีซี จะเป็นการนำเสนอข้อมูลใหม่ๆ ด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟของซีเกท ได้แก่ผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดหนังสือปกขาวและ โซลูชั่นใหม่ด้านซีเรียล เอทีเอ (SATA) ที่มาพร้อมกับนาทีฟ คอมมานด์ คิวอิง (Native Command Queuing :NCQ) โดยในระหว่างงานประชุมไอซีซี ซีเกท พร้อมด้วยอินเทล และผู้ค้ารายอื่น ได้เสนอโปรโมชั่นเริ่มต้น ประกอบด้วย ไดร์ฟซีเกท 160 กิกะไบต์ SATA NCQ ในราคาพิเศษ

การประชุมไอซีซี ได้มุ่งอบรมสำหรับผู้สร้างระบบในด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รวมทั้งผลประโยชน์ที่ได้รับจากโปรแกรมอินเทล อินเทลได้มีการจัดโรดโชว์การประชุมไอซีซี ทั่วโลกปีละ 2 ครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2543 โดยซีเกทมีการจัดงานขึ้นมาเฉพาะตามความต้องการและลักษณะของแต่ละภูมิภาค และยังเข้าร่วมงานประชุมไอซีซีมากกว่า 70 ครั้งในเอเชีย พร้อมทั้งได้จัดแสดงดิสก์ไดร์ฟในงานอีกด้วย

นายเต๊ะ บัน เส็ง รองประธานและและกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขายประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท ซีเกท กล่าวว่า “ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้มีแอพพลิเคชั่นมากมายสำหรับฮาร์ดไดร์ฟ ที่มาจากคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ จนถึงระบบการจัดเก็บข้อมูลใหม่ ซึ่งแต่ละแอพพลิเคชั่นมีความต้องการเฉพาะของตนเอง การเข้าร่วมในการประชุมไอซีซี จะช่วยให้ผู้สร้างระบบ ผู้ค้าปลีก ผู้รวมระบบ และผู้ให้คำปรึกษาได้เปรียบในการแข่งขันผ่านความรู้ในด้านเทคโนโลยีใหม่ของดิสก์ไดร์ฟในเชิงลึก อย่างซีเรียล เอทีเอและนาทีฟ คอมมานด์ คิวอิง นอกจากนั้นเรายังต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเข้าไปในในเซ็กเม้นท์ของหนังสือปกขาว พร้อมกับผลิตภัณฑ์ของเรา ช่วยให้พวกเขาได้นำโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ล้ำหน้าที่สุดและเชื่อถือที่สุดให้กับลูกค้า”

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี

ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และแอพพลิเคชั่นสำหรับคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com

ซีเกท และซีเกท เทคโนโลยี เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ ซีเรียล เอทีเอ (SATA)