ลลิลย้ำจุดยืนบ้านที่คุ้มค่าที่สุดในระดับกลาง ราคา 2-5 ล้านบาท พร้อมชูจุดขายบ้านพร้อมโอนล๊อตสุดท้าย ดาวน์ 50,000 บาท 10 โครงการ ทั่วกรุงเทพฯ

15 พฤศจิกายน 2547 – นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีนี้ บริษัทลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการมีบ้าน โดยได้รวบรวมบ้านพร้อมโอนจำนวนสุดท้ายในราคาต้นทุนเดิม จาก 10 โครงการคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมีบ้านได้ง่ายขึ้นด้วยการนำสินค้าทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาร่วมรายการ

โดยผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ คือ เพียงจองบ้านพร้อมโอน ดาวน์เพียง 50,000 บาท ทุกทำเล พร้อมรับส่วนลด 0.5 – 1% ของราคาขาย เมื่อขอสินเชื่อกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาและรายการส่งเสริมการขายเป็นบัตรกำนัลพิเศษมอบอีกมากมาย

โดยทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพเพียบพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคของภาครัฐ อาทิเช่น โครงการพระราม 9 – อ่อนนุช ที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟความเร็วสูง สายมักกะสัน – สุวรรณภูมิ โดยโครงการมีประตูเชื่อมต่อกับสถานี ซึ่งสามารถเดินเท้าเพื่อไปที่สถานีได้รวดเร็ว และสะดวกสบายในการเดินทางเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นอย่างมาก และโครงการ บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค วงแหวน-รัตนาธิเศร์ เป็นโครงการที่เพิ่งเปิดใหม่อีกทำเล ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ – บางใหญ่ เพียง 400 – 500 เมตรเท่านั้น โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ – บางใหญ่ มีระยะทาง 23 กิโลเมตร ซึ่งจะเริ่มลงมือก่อสร้างภายในกลางปี 2548 โดยจะเปิดให้บริการในปี 2551 นี้ นอกจากนี้ ทุกโครงการยังมีความสะดวกสบายในด้านการคมนาคมเข้าออกนอกเมืองด้วยถนนวงแหวนรอบนอกต่าง ๆ และรายล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน ฯลฯ

โครงการของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่นำมาจัดรายการใน ครั้ง ได้แก่

1. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9 – อ่อนนุช
2. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2 – เอกชัย
3. โครงการบ้านลลิล อินเดอะพาร์ค ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์
4. โครงการบ้านลลิล อินเดอะพาร์ค พระราม 2 – เอกชัย
5. โครงการบ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รัตนาธิเบศร์ – วงแหวน
6. โครงการบ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รามอินทรา – รัตนโกสินทร์สมโภช
7. โครงการบ้านบุรีรัมย์ รังสิต – คลอง 4
8. โครงการบ้านบุรีรัมย์ รามอินทรา – ซาฟารีเวิลด์
9. โครงการบ้านบุรีรัมย์ รามอินทรา – คู้บอน
10. โครงการลัลลี่วิลล์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มีการรับรู้รายได้ในไตรมาสที่ 3 เป็นจำนวนเงิน 610 ล้านบาท คิดเป็นกำไรสุทธิ 148 ล้านบาท เป็นกำไรต่อหุ้นตลอด 9 เดือน เท่ากับ 0.52 บาท และในปัจจุบัน บริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาครอบคลุมถึง 5 ทำเลในกรุงเทพ และปริมณฑล มูลค่าโครงการรวมกว่า 12,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโอกาสดีในช่วงปลายปีกับแคมเปญพิเศษดังกล่าวของผู้ที่ต้องการมีบ้าน ก่อนที่ดอกเบี้ยจะปรับตัวขึ้นในปีหน้า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงคัดเลือกบ้านพร้อมโอนในราคาต้นทุนเดิม เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า แล้วพบกันได้ที่โครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นายไชยยันต์กล่าวในที่สุด