ไอพีซีประกาศชัยชนะในยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา จากการคว้าสัญญาโซลูชั่นซื้อขายหลักทรัพย์ในสวิตเซอร์แลนด์และบาห์เรน

ลอนดอน–บิสิเนส ไวร์–23 พ.ย. 2547 – ไอพีซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารเพื่อการซื้อขายหลักทรัพย์ให้กับธุรกิจการเงินระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทด้านการลงทุนที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในยุโรปและตะวันออกกลางต่างใช้ระบบเทรดดิ้งแบบผสมผสาน และบริการที่จัดหาและจัดการโดยไอพีซี ซึ่งการให้บริการประเภทใหม่ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคแสดงให้เห็นถึงความสามารถในวงกว้างของไอพีซี

ในการให้บริการโซลูชั่นการซื้อขายหลักทรัพย์สัญญาว่าจ้างจากลูกค้ารายใหม่อย่างมาร์ติน โบรกเกอร์ในสวิตเซอร์แลนด์ และอาห์ลี ยูไนเต็ด แบงก์ ในบาห์เรน แสดงให้เห็นถึงการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นของไอพีซีในศูนย์กลางการเงินหลักในภูมิภาค

– มาร์ติน โบรกเกอร์ เป็นบริษัทค้าหลักทรัพย์ชั้นนำที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน ได้เลือกไอพีซีมาสนับสนุนและดูแลระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ในเมืองโลซาน โดยไอพีซีได้นำเสนอโซลูชั่นแบบซิงเกิล ซอร์สเพื่อบริหารระบบที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย, บริการเสียง, การเชื่อมต่อระหว่างเครือข่าย LAN ไปยัง LAN, การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต, การวางเคเบิล, พีเอสทีเอ็น และบริการให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

– อาห์ลี ยูไนเต็ด แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารภายในประเทศที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่สุดของบาห์เรน ได้เลือกระบบเทรดดิ้งแบบวอยซ์ โอเวอร์ อินเทอร์เน็ต โปรโตคอล (VoIP) ของไอพีซีในห้องค้าหลักทรัพย์แห่งใหม่ เทคโนโลยีที่เกี่ยวกับเสียงหรือ IQMX ที่ติดตั้งที่ธนาคารจะได้รับการสนับสนุนจากไอพีซีเป็นระยะเวลา 5 ปีตามสัญญา เพื่อสร้างความมั่นใจถึงระบบการสื่อสารที่ปลอดภัยของธนาคาร

ไอพีซี มุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนธุรกิจบริการด้านการเงินทั่วทั้งภูมิภาคยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา (EMEA) รวมทั้งการขยายธุรกิจ เครือข่าย และโครงสร้างพื้นฐานสำหรับสนับสนุนลูกค้า โดยโครงการขยายธุรกิจหลักๆ ประกอบด้วย

– สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่ดูแลธุรกิจของลูกค้าในยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา ตั้งอยู่ที่ทาวเวอร์ เฮาส์ กรุงลอนดอน โดยประกอบด้วยศูนย์กลางการปฏิบัติงานด้านเครือข่าย (NOC) และศูนย์การสาธิตระบบให้กับลูกค้า

– ศูนย์กลางด้านการปฏิบัติการโซลูชั่นระดับโลก (GSOC) แห่งใหม่ในเมืองแฟรงค์เฟิร์ต ได้นำเสนอบริการและให้การสนับสนุนลูกค้าในยุโรปกลาง ศูนย์กลางดังกล่าวได้รวบรวมหน้าที่ต่างๆ ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ การสนับสนุนระบบ การสนับสนุนบริการเครือข่าย เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องความต่อเนื่องและบริการที่โดดเด่นแก่ลูกค้า

– เครือข่ายใหม่ของจุดบริการ (POP) ในเมืองเอดินเบิร์ก จะเชื่อมโยงกับธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ และผู้จัดการสินทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในเขตเมือง

นายโคลิน ไนท์ ประธานฝ่ายกิจการทวีปยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกาของไอพีซี กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า การที่ไอพีซีประสบความสำเร็จอย่างสูงก็เพราะการลงทุนที่เราทุ่มเทในธุรกิจด้านโซลูชั่นและการบริการของเรา เราได้พิสูจน์แล้วว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการของสถาบันการเงินระดับแนวหน้าได้”

นายไนท์ยังกล่าวด้วยว่า “ในขณะที่ธนาคารพาณิชย์ทำธุรกรรมกับระบบเทคโนโลยีพื้นฐานไอพีรุ่นใหม่เพื่อฟื้นฟูภาวะการลงทุนนั้น ไอพีซียินดีที่จะช่วยศูนย์กลางการเงินทั่วทั้งทวีปยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา ในการกระตุ้นการขยายตัวทางธุรกิจ ด้วยการเสนอโซลูชั่นที่สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและส่งเสริมกำลังการผลิตด้านการค้า”

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานั้น ไอพีซีขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วในยุโรป ด้วยการขยายสำนักงานบริการและการขายท้องถิ่นในลอนดอนและมิลานในปี 2545 การเปิดสำนักงานในเมืองแฟรงค์เฟิร์ตในปี 2546 และเมื่อเร็วๆ นี้ได้เปิดสำนักงานในกรุงปารีส ไอพีซีมีตัวแทนซื้อขายกว่า 600 แห่งทั่วทวีปยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา

เกี่ยวกับไอพีซี

ไอพีซี เป็นผู้นำด้านการจัดหาระบบการสื่อสารและบริการเครือข่ายแก่อุตสาหกรรมบริการด้านการเงินทั่วโลก ซึ่งจากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญกว่า 30 ปีนั้น ไอพีซีได้นำเสนอระบบและการบริการแก่บริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก รวมทั้งหน่วยงานด้านความปลอดภัย สาธารณูปโภค การขนส่งสาธารณะ และหน่วยงานของรัฐ ไอพีซีมีสถานีบริการกว่า 100,000 แห่งทั่วโลก และนำเสนอลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและการบริการที่ได้รับการยกระดับแล้ว ซึ่งรวมถึงไอคิวเอ็มเอ็กซ์ วอยซ์ (IQMX Voice) ที่ติดตั้งในระบบโทรศัพท์ VoIP และการบริการเครือข่ายรวมให้กับประเทศต่างๆ ประมาณ 40 ประเทศ และการวางแผนทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไอพีซีมีฐานอยู่ในกรุงนิวยอร์ก มีพนักงานกว่า 700 คนทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.ipc.com

แถลงการณ์ที่มีขึ้นในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีใจความว่า ความตั้งใจด้านการจัดการ หรือความเชื่อ หรือการคาดการณ์ของไอพีซีเกี่ยวกับ “แถลงการณ์ในอนาคต” นั้นได้ให้คำจำกัดความโดยกฏหมายความมั่นคงของรัฐบาลกลาง ซึ่งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ทั้งนี้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ถือเป็นสิ่งที่มีอยู่ก่อนแล้วในอุตสาหกรรมเครื่องมือด้านการสื่อสาร และอาจมีมากขึ้นต่อการดำเนินงานของเรา เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นตามที่ได้อธิบายอาจเป็นผลที่เกิดจากปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งบางอย่างหรือทั้งหมด ถือเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ หรืออยู่ในความควบคุมของเรา หนึ่งในผลที่เกิดขึ้นตามปกติอาจแตกต่างจากผลที่ได้มีการอธิบายไว้ในแถลงการณ์ในอนาคต

ปัจจัยที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์ การดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่แตกต่างจากที่ได้อธิบายหรือได้แสดงนัยไว้ในแถลงการณ์ในอนาคตนั้น คือความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเป็นหนี้ การบริการด้านหนี้สินและมุ่งจะเพิ่มผลทางการเงิน ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานในธุรกิจและผลการดำเนินงานในอนาคตของเรา ความเสี่ยงด้านการแข่งขันในตลาดล่วงหน้าและตลาดปัจจุบัน การสูญเสียหรือการลาออกของผู้บริหารคนสำคัญ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับพันธบัตรหรือหลักทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูงโดยทั่วไป ธุรกิจทั่วไปและเงื่อนไขทางเศรษฐกิจ, การออกเอกสารรับรองทางการตลาด ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนเทคโนโลยีที่มีศักยภาพและความเสี่ยงที่มีอยู่ก่อนแล้วในผลิตภัณฑ์และการให้บริการใหม่ๆ และการเข้าสู่ตลาดที่มีภูมิประเทศใหม่ๆ รวมทั้งปัจจัยความเสี่ยงทั้งหลายที่ได้อธิบายไว้ในแฟ้มการดำเนินงานของเราที่ยื่นให้กับคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์

(C) 2004 IPC Acquisition Corp. All Rights Reserved. IPC, IQMX และ ICMX เป็นเครื่องหมายการค้าของไอพีซี เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ไอพีซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ แอลแอลซี
สตีฟ รูนีย์, 020 7979 7290
Steve.rooney@ipc.com