STERINIS®/STERUSIL® หนึ่งในนวัตกรรมการกำจัดเชื้อโรคจาก Gloster Sante Europe

ในแต่ละปี ชาวฝรั่งเศสกว่าหมื่นคนได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อในโรงพยาบาล (กว่าเก้าหมื่นคนทั่วทวีปยุโรป) ซึ่ง นับวันการติดเชื้อมิได้จำกัดอยู่ภายในโรงพยาบาลเท่านั้น แต่ยังแพร่กระจายไปสู่พื้นที่สาธารณะอีกด้วย เป็นที่น่าเสียดาย ที่ว่าในปัจจุบันวิธีการฆ่าเชื้อที่ใช้กันอยู่ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้สเปรย์ฉีด ยาพ่น หรืออื่นๆ ไม่อาจทำลายเชื้อโรคได้ใน ทุกๆ ที่อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นเครื่องมือแพทย์ที่ซับซ้อน ตามซอกมุมหรือจุดอับต่างๆ ทำให้ เชื้อโรคต่างๆ เจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าเพิ่งจะทำความสะอาดไปก็ตาม

ดังนั้นทางบริษัท Gloster Sante Europe แห่งประเทศฝรั่งเศสจึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ในการกำจัดเชื้อโรค ซึ่ง เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของทางบริษัท ภายใต้ชื่อว่า STERINIS?/STERUSIL? โดยใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า “Dry Fog” diffusion วิธีนี้จะสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ในทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นภายโรงพยาบาล หรือสถานที่ที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ

เทคโนโลยี Dry fog เป็นนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นขึ้นโดยบริษัท Gloster Sante Europe โดยอาศัยหลักการแพร่กระจาย อนุภาคที่มีประจุขนาด 8-12 ไมครอน ล่องลอยไปตามอากาศสู่ทุกซอกทุกมุมของสถานที่ แล้วทำการรวมตัวกับสิ่งสกปรก หรือ เชื้อโรคและทำลายในที่สุด

STERINIS?และ STERUSIL? สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ร่วมกันในการทำลายเชื้อโรค ผลิตขึ้นจากวัสดุพิเศษที่มีความ ทนทาน โดยใช้ร่วมกับไส้กรองขนาด 2 ลิตร อุปกรณ์นี้ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก อีกทั้งยังปรับแต่งการทำงานได้ง่าย เช่น ปรับค่าการแพร่ของประจุหรือลักษณะของอนุภาค นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกและตรวจสอบการทำงานย้อนหลังได้

STERINIS? เป็นอุปกรณ์ที่ทำงานได้โดยอัตโนมัติไม่ต้องใช้คนควบคุม ทางบริษัทยังได้ทำการทดสอบอุปกรณ์ชุดนี้อย่าง เข้มงวดในสถานที่จริง ไม่ว่าจะเป็นในโรงพยาบาล ห้องพักฟื้น หรือห้องผู้ป่วยติดเชื้อ จึงรับประกันได้ว่าจะทำงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพสูงสุด

STERINIS? ผ่านการรับรองมาตรฐาน 73/23/CE, 98/68/CE, 89/336/CE, NFT 72-281, NF EN 55011, MF EN 55022 และยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 13485 จาก SGS YARKLEY (UKAS) อีกด้วย

STERINIS?/STERUSIL? มีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและให้ผู้บริการในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทางบริษัท Gloster Sante Europe จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ชุดนี้ในงาน MEDICA ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2547 นี้ ที่เมือง D?sseldorf ประเทศเยอรมนี

หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Mr.Fr?d?ric PRADELLE
GLOSTER SANTE EUROPE
Prologue 1
BP 27701
31672 Lab?ge Cedex – France
Tel: + 33 5 62 88 42 22
E-Mail: f.pradelle@gloster-sante-europe.com
Web: www.gloster-sante-europe.com