Entegris จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการในงาน SEMICON ประเทศญี่ปุ่น

ชาสกา, มินนีอาโปลิส–(บิสิเนส ไวร์)–29 พ.ย. 2547 – บริษัท Entegris, Inc จะนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการจัดการความสมบูรณ์ของวัสดุ วิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่งาน SEMICON ประเทศญี่ปุ่น ในสัปดาห์นี้ โดยจะแสดงผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งปกป้องและขนส่งวัสดุที่สำคัญซึ่งเป็นที่ต้องการของบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก นอกจากนี้ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจะเข้าร่วมงานแสดงและจะพบปะและให้สัมภาษณ์กับผู้แทนสื่อต่างๆ ตามหมายกำหนดการ (ดูจากข้างล่าง) โดยเจ้าหน้าที่ของ Entegris ขอเชิญท่านให้ไปที่บูธของบริษัท (2B-603) เพื่อชมผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในญี่ปุ่น และ ฯลฯ ที่แสดงผ่านสถานีนวัตกรรมของบริษัท

บริษัท Entegris เป็นบริษัทชั้นนำในด้านการจัดการความสมบูรณ์ของวัสดุโดยมีการดำเนินธุรกิจทั่วโลกในญี่ปุ่น เอเชีย-แปซิฟิค ยุโรป และสหรัฐอเมริกา และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำสำหรับผลิตภัณฑ์จัดการด้านวัสดุในตลาดเซมิคอนดักเตอร์และตลาดอื่นๆ ตั้งแต่เซลพลังงานไปจนถึงการเก็บข้อมูล

ยอดขายของ Entegris ในญี่ปุ่นคิดเป็น 16 % ของรายได้รวมของบริษัทในปีงบการเงิน 2547 (ประธานาธิบดีสหรัฐฯ 8 คนเข้าดำรงตำแหน่งนับตั้งแต่ Entegris เริ่มทำธุรกิจในญี่ปุ่นเมื่อปี 2510 – ดูเอกสารแนบเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการดำเนินธุรกิจของ Entegris ในญี่ปุ่น)

ผู้นำของ Entegris ซึ่งได้แก่ นาย James E. Dauwalter ซีอีโอและประธาน, นาย Michael Wright ซีโอโอ และนาย Patrick McKinney ประธานฝ่ายการตลาดเซมิคอนดักเตอร์จะเข้าร่วมงานแสดงดังกล่าวด้วย โดยนาย Dauwalter จะเข้าร่วมงานในวันที่ 2 ธ.ค. นาย Wright และนาย McKinney จะเข้าร่วมงานในวันที่ 1-3 ธ.ค. หัวข้อการสัมภาษณ์จะมีตั้งแต่การดำเนินงานของ Entegris ในตลาดญี่ปุ่นและเอเชีย แปซิฟิค และผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ แนวโน้ม และการพัฒนาในภูมิภาคนี้ ไปจนถึงวิสัยทัศน์ด้านกลยุทธ์ของบริษัทที่จะรักษาและขยายตลาดทั้งที่มีอยู่และตลาดใหม่ๆ ในอนาคต หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสื่ออิเล็คทรอนิค SEMI ญี่ปุ่น ของ Entegris สามารถดูได้จาก http://www.entegris.com/pressroom/mediakits.html

ข้อมูลการดำเนินธุรกิจของ Entegris ในญี่ปุ่น

ธันวาคม 2547
1. ปีแรกที่ Entegris เริ่มทำธุรกิจในญี่ปุ่น:
Entegris เริ่มทำธุรกิจในญี่ปุ่นครั้งแรกในปี 2510 เมื่ออุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้น

2. จำนวนปีที่ทำธุรกิจในญี่ปุ่น
นับจนถึงปี 2548 Entegris จะทำธุรกิจในญี่ปุ่นครบ 38 ปี
3. การดำเนินธุรกิจของ Entegris ประกอบด้วยกลุ่มตลาดขั้นต้น 5 กลุ่ม – กลุ่มใดที่เกี่ยวข้องในตลาดญี่ปุ่น?
Entegris ทำธุรกิจในญี่ปุ่นในกลุ่มตลาดทั้ง 5 กลุ่มซึ่งได้แก่ เซมิคอนดักเตอร์, บริการ, เซลพลังงานl, การเก็บข้อมูล และวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต

4. ปริมาณธุรกิจที่ Entegris ดำเนินงานในญี่ปุ่น ระหว่างปีงบการเงิน 2547 (สิ้นสุด 28 ส.ค. 2547)
ยอดขายของ Entegris ในญี่ปุ่นเท่ากับ 55.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 16 % ของรายได้รวมของบริษัทในปีนี้ โดยในจำนวนนี้ 48.7 ล้านดอลลาร์เป็นยอดขายในตลาดเซมิคอนดักเตอร์

5. จำนวนลูกค้าของ Entegris ในญี่ปุ่น:
Entegris ทำธุรกิจโดยมีลูกค้าประมาณ 100 รายในญี่ปุ่น

6. จำนวนพนักงานของ Entegris ในญี่ปุ่น:
Entegris ในญี่ปุ่น มีพนักงานประมาณ 100 คนเศษๆ ที่ทำงานเต็มเวลา ซึ่งรวมถึงด้านการผลิต การขาย และการตลาด

7. โรงงานของ Entegris ในญี่ปุ่น:
Entegris มีโรงงาน 2 แห่งในโยเนซาวา (ยามากาตะ) ประเทศญี่ปุ่น โดยโรงงานแห่งหนึ่งมีพื้นที่การผลิตขนาด 30,000 ตารางฟุต และแห่งที่สองมีพื้นที่การผลิต 18,500 ตารางฟุต

8. ผลิตภัณฑ์ของ Entegris ที่ผลิตในญี่ปุ่น:
การผลิตผลิตภัณฑ์ในญี่ปุ่นเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Entegris ในการทำธุรกิจในญี่ปุ่นทุกวันนี้และในอนาคต ตลอดจนเป็นมาตรวัดความภูมิใจของ Entegris ในการทำธุรกิจในญี่ปุ่น และความนับถือต่อลูกค้าและหุ้นส่วนที่มีค่าของบริษัทในญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้แก่ เวเฟอร์ แคริเออร์, ผลิตภัณฑ์วาล์ว ข้อต่อท่อ และถาดชิพ, ถาดเมตริก, ผลิตภัณฑ์ด้านโรงงาน และ ฯลฯ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในญี่ปุ่นยังรวมถึงกล่อง FOSB (Front Opening Shipping Box) และปั๊มรุ่น EJ ด้วย

ติดต่อ: Entegris, Inc., ชาสกา
Bill Peterson , โทร 952-556-4155
โทรสาร 952-556-4078
อีเมล์: billpaterson@entegris.com